23/12/2015 09:48 GMT+7

​Chạy đâu cho thoát

BÚT BI
BÚT BI

TT - Tui phát điên bởi mấy cái tin nhắn chào mời, quảng cáo đủ thứ. Buổi trưa đang lim dim chợp mắt thì “tít” một cái, giật bắn người.

Không xem không được, lỡ tin nhắn “kiểm tra đột xuất” của bà xã mà không trả lời thì mệt lắm!

- Tui còn bị... trầm cảm nặng vì cứ bị “sốc” bởi mấy cái tin nhắn mời mua nhà đất, cho vay sắm xe mới. Đang nợ bốn phía bủa vây, buồn thúi ruột, mà cứ bị chào mời kiểu đó làm sao không sốc? Nhưng thôi, hi vọng tới đây Nhà nước sẽ có cách xử lý tới nơi để bọn mình không bị hành bởi tin rác.

- Chuyện này bàn nhiều lần rồi, Nhưng rồi người ta vẫn cứ “bắn” tin rác thoải mái. Ông cứ nghĩ xem người ta “bắn” tin rác càng nhiều thì ai có lợi? Ông quảng cáo rõ rồi, còn ông bán sim, ông nhà mạng cũng kiếm từ đó chứ. 

Chỉ có bà con mình ngồi hứng một đống rác, lãnh đủ!

- Hỡi ôi, ve chai, giấy vụn – rác kiểu này kẹt quá có thể bán được, kiếm chút đỉnh. Còn cái đám tin rác chỉ mất công xóa, thêm mệt. Phải chi có chuyện nhận tin nhắn rác nhiều có thưởng, ông nhỉ? Anh em mình có thêm chút kinh phí uống cà phê.

- Tào lao, coi chừng ông không chỉ bị trầm cảm mà còn... hoang tưởng nữa! Trời lại “tít” “tít” nữa đây nè! Lần này là từ chính... ông nhà mạng nhắn quảng cáo. Chạy đâu cho thoát, bạn ơi!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên