30/11/2012 13:18 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Tình xa

BaoChau
BaoChau

TTO - Bởi xa mặt nên cách lòng, bởi "nhất cự li, nhì tốc độ" nên tình mình tan vỡ... có lẽ bạn đã đôi lần nghe những lý giải ấy cho những mối tình xa không cập bến hạnh phúc.

Trong chương trình audio Nhịp sống trẻ chuyên đề Tình yêu lối sống kỳ này, xin mời thính giả đến với chủ đề Tình xa để cùng sẻ chia với nỗi niềm của những người trong cuộc.

Sao anh nỡ đi về phía không có em?Bởi xa xôi mặt nên thưa thớt lòng?Em sẽ tìm thấy tình yêu dành cho mình phía trước

rAUALTSP.jpgPhóng to
Để có thể biến tình xa thành "tình gần" - để tình thêm đậm, thêm nồng, không thể thiếu sự nỗ lực vun đắp tình cảm từ cả hai trái tim - Ảnh minh họa: từ Internet
etH3d74v.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Tình xa

Chương trình sẽ mở đầu bằng những câu chuyện của các thính giả từng đi qua những mối tình xa với nỗi khắc khoải, nuối tiếc.

Có phải hầu hết những cuộc tình xa thường dang dở? Phải làm gì để vun đắp tình cảm dẫu hai trái tim cách xa nhau vời vợi về khoảng cách địa lý? Những câu hỏi này sẽ được tiến sĩ tâm lý học Huỳnh Văn Sơn trao đổi và tư vấn.

Chương trình sẽ khép lại với phút bâng khuâng, lắng lòng của một chàng trai khi biết người xưa đã bước qua được đổ vỡ, tìm được sự bình yên trong tâm hồn.

Những ca khúc hay về tình yêu được phát xen kẽ giữa các nội dung.

TRUNG UYÊN

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên