Tag: Asiad 2019

Tuyển nữ VN tập luyện ngay khi đến Hàn Quốc

TTO - Vừa đặt chân đến Hàn Quốc vào sáng 13-9, ngay buổi chiều, đội tuyển bóng đá nữ VN đã ra sân tập luyện tích cực để chuẩn bị cho Đại hội thể thao châu Á (Asiad) Incheon lần thứ 17-2014.

Jakarta sẵn sàng đăng cai Asian Games 2019

TTO - Hôm 8-8, một quan chức của Ủy ban Olympic Indonesia (KOI) cho biết, sau quá trình đánh giá toàn diện, Jakarta đã sẵn sàng thay thế Việt Nam đăng cai Asian Games 2019.

OCA chia sẻ khó khăn với VN

TT - Ngày 24-4, Hội đồng Olympic châu Á (OCA) đã chính thức đồng ý với việc Việt Nam rút quyền đăng cai Asiad 2019 mà không đưa ra bất kỳ hình phạt nào.

“Indonesia sẵn sàng cho Asiad 2019”

TT - Hãng tin AP (Mỹ) đưa tin Indonesia khẳng định họ hoàn toàn sẵn sàng cho việc đăng cai Asiad 2019. AP trích lời ông Roy Suryo - bộ trưởng Bộ Thanh niên và thể thao Indonesia: “Chúng tôi đã chờ đợi cơ hội đăng cai Asiad trong nhiều thập niên qua và không hề muốn phải chờ đợi thêm vài thập niên nữa. Indonesia hiện đã sẵn sàng và sẽ không gặp vấn đề gì trong kinh phí”.

Bạn đọc Tuổi Trẻ đồng tình xem xét trách nhiệm của bộ trưởng Bộ VH-TT&DL

TT - Sau khi đăng ý kiến của TS Vũ Đức Khiển - nguyên chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, nguyên phó viện trưởng Viện KSND tối cao - đề nghị xem xét trách nhiệm tham mưu sai của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Hoàng Tuấn Anh (Tuổi Trẻ 19-4), chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến từ bạn đọc, hầu hết đều đồng tình với ông Vũ Đức Khiển.

Indonesia ứng viên sáng giá nhất thay VN đăng cai Asiad 2019

TTO-Hãng tin AFP đưa tin, OCA sẽ quyết định lựa chọn quốc gia đăng cai mới cho Asiad 2019 vào ngày 20-9 trong một cuộc họp ở Incheon, Hàn Quốc, nơi đăng cai Asiad 2014.

Tuần sau quyết định "số phận" Asiad 18

TT - Việc tổ chức Asiad 18 được đề cập cả trong phiên họp Chính phủ và họp báo sau đó trong ngày 1-4. Tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 1-4, việc đăng cai Asiad trở thành chủ đề “nóng” được các nhà báo đặc biệt quan tâm

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: không khả thi, không tổ chức Asiad

TTO - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nói rõ như vậy về việc tổ chức Asiad 2019 tại phiên Chính phủ họp thường kỳ tháng 3 năm 2014 sáng nay (1-4).

Bộ trưởng Bộ KH-ĐT Bùi Quang Vinh: nên dừng tổ chức Asiad

TT - Tối 31-3, trao đổi qua điện thoại với Tuổi Trẻ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - đầu tư (KH-ĐT) Bùi Quang Vinh khẳng định: “Nói chung là Bộ KH-ĐT không ủng hộ làm việc này”.

Khoan tổ chức Asiad, tiền của dân cần đầu tư đúng chỗ

TTO - Tổ chức Asiad là việc cần làm nhưng không phải lúc này. Dùng tiền tổ chức Asiad để đầu tư cho những hoạt động, công trình khác thiết thực hơn. Đó là ý kiến của đa số bạn đọc tiếp tục gửi về cho Tuổi Trẻ Online xoay quanh vấn đề nên hay không nên tổ chức Asiad 2019.