21/04/2014 05:54 GMT+7

Bạn đọc Tuổi Trẻ đồng tình xem xét trách nhiệm của bộ trưởng Bộ VH-TT&DL

K.B. tổng hợp
K.B. tổng hợp

TT - Sau khi đăng ý kiến của TS Vũ Đức Khiển - nguyên chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, nguyên phó viện trưởng Viện KSND tối cao - đề nghị xem xét trách nhiệm tham mưu sai của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Hoàng Tuấn Anh (Tuổi Trẻ 19-4), chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến từ bạn đọc, hầu hết đều đồng tình với ông Vũ Đức Khiển.

 Tuổi Trẻ trích đăng:

* Trong vụ việc này, Chính phủ phải xem lại vai trò tham mưu của Bộ VH-TT&DL. Một vấn đề quốc gia đại sự được các bộ, ngành có liên quan cảnh báo, bị giới truyền thông và nhân dân phản đối quyết liệt nhưng bộ này vẫn quyết tâm muốn thực hiện cho bằng được, điều này cho thấy hoặc là năng lực của lãnh đạo bộ này quá yếu hoặc là do lợi ích cá nhân quá lớn nên họ không muốn từ bỏ. Rất may là Thủ tướng đã lắng nghe nhân dân nên có quyết định hết sức đúng đắn, hợp lòng dân.

xuanduy58@...

* Nhất trí với ý kiến của ông Vũ Đức Khiển. Cần phải kiểm điểm và xem xét trách nhiệm của ông Hoàng Tuấn Anh trước Chính phủ và thông báo cho toàn dân biết.

bstienbovg@...

* Là cử tri, tôi đề nghị ông Hoàng Tuấn Anh phải kiểm điểm trước Chính phủ và Quốc hội. Ông Hoàng Tuấn Anh phải xin lỗi đồng bào cả nước. Như thế mới thể hiện một xã hội dân chủ, minh bạch và văn minh.

hungcalisto123@...

* Tôi thấy ở đây có gì không ổn, việc của quốc gia đáng lẽ trước khi đăng cai phải xin ý kiến chỉ đạo của Nhà nước, chứ không phải bộ muốn làm gì thì làm. Thủ tướng và một số bộ bác việc tổ chức Asiad chứng tỏ Bộ VH-TT&DL “tự đạo diễn”, việc làm này phải xem xét.

cuteo@...

[box]Malaysia không có ý định đăng cai Asiad 2019 

Theo Hãng tin Bernama (Malaysia), Malaysia sẽ không tham gia cuộc đua giành quyền đăng cai Asiad 2019 khi ông Khairy Jamaluddin - bộ trưởng Bộ Thanh niên và thể thao Malaysia - cho rằng việc tổ chức Asiad quá tốn kém. Thay vào đó, Malaysia sẽ dồn sức để tổ chức SEA Games 2017.

Hãng tin Bernama dẫn lời ông Jamaluddin: “Tổ chức SEA Games không quá tốn kém như Asiad và đã nhận được sự ủng hộ của chính phủ”. Ngoài ra, ông Jamaluddin còn cho rằng tổ chức SEA Games sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các VĐV hơn là đăng cai Asiad. Bên cạnh đó, Bộ trưởng Jamaluddin còn cho biết ông đang hướng đến cuộc họp của các bộ trưởng thể thao các nước Đông Nam Á (ASEAN) để thúc đẩy việc giành quyền đăng cai World Cup 2034 cho các nước ASEAN.

Trong khi đó, Indonesia đã công khai ý định đăng cai Asiad 2019. Hãng tin AFP dẫn lời ông Ade Lukman, một quan chức của Ủy ban Olympic Indonesia: “Người dân Indonesia sẽ rất tự hào nếu trở thành chủ nhà của Asiad năm 2019 sau lần đăng cai cách đây vài thập niên. Việc trở thành chủ nhà Asiad rất quan trọng với Indonesia vì sẽ giúp cải thiện mối quan tâm của người dân với thể thao và nâng cao thành tích cho các VĐV”.

HUY ĐĂNG

[/box]

K.B. tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên