30/06/2014 10:55 GMT+7

Áo dài Hoàng Sa tung bay lộng lẫy trên đất châu Âu

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Bộ sưu tập áo dài Ước vọng hòa bình của nhà thiết kế (NTK) Thuận Việt với họa tiết bản đồ Việt Nam và bồ câu cùng sóng biển đã tung bay ở châu Âu những ngày qua.

Hoàng Sa lên áo dàiNgắm bộ sưu tập áo dài Ước vọng hòa bình

Từ TP.Lyon (Pháp) và TP.Brussells (Bỉ), NTK Thuận Việt đã gửi về những hình ảnh chụp các người mẫu VN trong bộ sưu tập Ước vọng hòa bình mà anh đã kỳ công thực hiện thời gian qua.

uWbjlWuA.jpg
Các người mẫu cùng Ước vọng hòa bình trên sân khấu tại TP.Lyon (Pháp) - Ảnh: Thuận Việt
o91DNS2a.jpg
Các người mẫu với chiếc áo dài Ước vọng hòa bình có in hình bản đồ VN tại Bỉ - Ảnh: Thuận Việt
XtQK1IBz.jpg
Các người mẫu cùng Ước vọng hòa bình trên đường phố Lyon (Pháp) - Ảnh: Thuận Việt
CK32d8sa.jpg
Các người mẫu với chiếc áo dài Ước vọng hòa bình có in hình bản đồ VN tại Bỉ - Ảnh: Thuận Việt

Ước vọng hòa bình gồm 12 mẫu áo dài với 6 mẫu in họa tiết bản đồ cổ của VN với đầy đủ hình ảnh Hoàng Sa và Trường Sa và 6 mẫu với với họa tiết chim bồ câu cùng sóng biển được vẽ theo kỹ thuật 3D.

BST này được nhà thiết kế Thuận Việt thực hiện theo "đơn đặt hàng" từ UBND TP và Sở VHTT&DL để trình diễn tại Ngày Việt Nam ở Pháp (23 đến 27-6) và Ngày Việt Nam ở Bỉ (28-5 đến 1-7).

Với yêu cầu không chỉ giới thiệu văn hóa Việt Nam thông qua tà áo dài còn phải thể hiện được thông điệp mạnh mẽ về mong muốn hòa bình và bảo vệ chủ quyền biển đảo, NTK Thuận Việt đã quyết định thực hiện BST với tên gọi Ước vọng hòa bình.

Giúp NTK Thuận Việt thể hiện vẻ đẹp của tà áo dài VN cùng thông điệp yêu hòa bình, yêu biển đảo quê hương tại châu Âu lần này là 6 người mẫu: hoa hậu Ngọc Diễm, người mẫu Thùy Linh, Khánh Linh, Bắc Linh, Lê Thu An và Khánh Phương.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên