07/03/2016 13:30 GMT+7

8-3, ngắm áo dài Cô Ba Sài Gòn

Q.N.
Q.N.

TTO - Bộ sưu tập áo dài Cô Ba Sài Gòn của NTK Sương Nguyễn sẽ trình diễn trong Đêm hội cùng tên tại khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn đêm 8-3. Cùng ngắm các áo dài trong bộ sưu tập này bên dưới.

Ninh Hoàng Ngân và một mẫu trong BST Cô Ba Sài Gòn. Ảnh: NTK cung cấp.

Theo nhà thiết kế Sương Nguyễn (thương hiệu Chuồn Chuồn Ớt), phụ nữ Việt ai cũng đã từng mặc chiếc áo dài theo nhiều cách khác nhau. Đó có thể là chiếc áo túi nâu sồng bạc màu sương gió, đó có thể là chiếc áo bà ba đưa đò chèo chống giữa dòng đời, đó có thể là chiếc áo gấm hoa trong nhà quyền quý, cũng có thể là chiếc áo vu quy rực rỡ xuân thì. 

Nhà thiết kế Sương Nguyễn bắt tay thực hiện bộ sưu tập áo dài Cô Ba Sài Gòn để "gợi nhớ về Sài Gòn - Hòn Ngọc một thời vang bóng".

Trên nền lụa Hà Đông, những thiết kế áo dài cách tân mang tính ứng dụng được thêu vẽ một cách tỉ mỉ, kết hợp với quần âu rất tân thời, phù hợp mọi vóc dáng.

“Khi thời gian không ngừng trôi... Cổ không còn cao ba ngấn, eo chẳng thể nào thắt đáy lưng ong, da đã lấm tấm đồi mồi hằn dấu chân chim nơi khoé mắt, phụ nữ vẫn an nhiên diện áo dài ngắm phố thị ngày rực nắng" - NTK Sương Nguyễn chia sẻ. 

Trình diễn trong Đêm hội Cô Ba Sài Gòn 8-3 ngoài hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân thì những người mẫu khác lại là những phụ nữ có vóc dáng không phải... chuẩn mẫu vốn là những hot facebooker, là mẹ, là chị em gái... như NSƯT - diễn viên Mỹ Uyên, doanh nhân Lê Hoài Anh, Thiên Hà Lâm Nguyễn, chuyên gia make up Hạ My… 

NTK Sương Nguyễn quan niệm "thời trang là để nuông chiều, chớ không phải để o ép cơ thể nên phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng có quyền chọn và diện cho riêng mình những mẫu áo dài mang đến sự thoải mái, tôn lên vẻ đẹp của lứa tuổi mình".  

Xem thêm hình ảnh của BST Cô Ba Sài Gòn:

 
 
 
 
 
 
 

*Hoa khôi Lan Khuê chỉ cách mặc áo dài sao cho đẹp

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên