18/09/2015 14:13 GMT+7

Lộng lẫy áo dài cưới cách tân

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Lấy cảm hứng từ phom dáng, chi tiết của những chiếc váy cưới lộng lẫy để tạo ra các mẫu áo dài cưới cách tân sao cho thật sự phù hợp cô dâu và chú rể Việt...

Đó là bộ sưu tập áo dài cưới mang tên “Phúc hỷ”.

Với bộ sưu tập mới nhất mang tên “Phúc hỷ”, thương hiệu áo dài Minh Châu mang đến những mẫu áo dài cưới hiện đại nhưng vẫn giúp các cặp đôi trẻ thêm phần tự tin và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Sắc màu chủ đạo cho tone áo dài cưới ngoài màu trắng truyền thống, những sắc màu nhẹ nhàng và tươi tắn đến lộng lẫy là sự lựa chọn mới nhất cho xu hướng năm nay.

Khi những mẫu áo dài phom dáng cách tân, táo bạo trở nên phổ biến, thì áo dài phom dáng truyền thống, kín đáo vừa phải vẫn được nhiều cô dâu yêu thích bởi nét đẹp sang trọng. 

Để làm mới áo dài cổ điển, nhà thiết kế Minh Châu đã chọn họa tiết hoa cùng màu sắc tươi tắn dành cho cô dâu diện trong lễ đính hôn, vu quy.

Ngoài những sắc màu như: hồng, đỏ, xanh biển… nhà thiết kế còn lựa chọn màu vàng đồng để điểm xuyết thêm nét sang trọng cho bộ sưu tập lần này.

Trong những nghi thức đám cưới truyền thống, áo dài màu đỏ vẫn được ưa chuộng nhiều nhất dành cho các cặp tân lang và tân giai nhân. Vì đó là gam màu tượng trưng cho hạnh phúc, hỷ sự sẽ làm họ thêm nổi bật trong ngày vui.

Họa tiết rồng phượng, chim hạc, bông hoa dệt trên nền gấm hoặc in trên vải tơ lụa cũng được tuyển chọn một cách tinh tế cùng gam màu tươi tắn hoặc tương phản để tạo thêm nét đẹp lộng lẫy cho bộ áo dài cưới cách tân cho cả tân lang lẫn tân giai nhân.

 

 

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên