12/08/2016 07:30 GMT+7

50.000 phần quà 
“Thương về miền Trung”

NHẬT LINH
NHẬT LINH

TTO - Chiều 11-8, 60 hộ dân tại thị trấn Phú Đa (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) được tặng quà đã vui mừng cảm ơn những người làm chương trình “Thương về miền Trung” hỗ trợ bà con ở miền Trung có hoàn cảnh khó khăn.

Một người dân (phải) tại thị trấn Phú Đa (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) nhận quà - Ảnh: NHẬT LINH
Một người dân (phải) tại thị trấn Phú Đa (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) nhận quà - Ảnh: NHẬT LINH

Ông Nguyễn Thiện Lâm, đại diện ban tổ chức chương trình, cho biết những hộ nhận quà hỗ trợ đều là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, do chi hội phụ nữ tại địa phương xác nhận và lập danh sách.

“Mỗi phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào giúp cuộc sống của người dân miền Trung bớt khó khăn hơn” - ông Lâm nói.

Tại Thừa Thiên - Huế, chương trình “Thương về miền Trung” trao gần 12.000 suất quà là nhu yếu phẩm (gạo, sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm vệ sinh cá nhân...) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn từ nay đến hết ngày 19-8 tại các xã thuộc 5 huyện, thị trấn.

Đây là chương trình do Công ty Unilever Việt Nam phối hợp với Bộ NN&PTNT, Hội LHPN Việt Nam tổ chức, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ 50.000 phần quà cho bà con ở miền Trung có hoàn cảnh khó khăn. Sau một thời gian kêu gọi, chương trình đã đạt được mục tiêu là 50.000 phần quà với tổng giá trị 7,5 tỉ đồng.

Nghệ sỹ Việt đồng hành “Thương về Miền Trung”

Đông đảo nghệ sỹ Việt giản dị đồng hành trong bộ ảnh cộng đồng “Thương về Miền Trung” kêu gọi người dân trên cả nước cùng đồng hành, chung tay và san sẻ hoàn cảnh khó khăn với bà con Miền Trung. 

Chia sẻ và đồng cảm trước những khó khăn trong cuộc sống mưu sinh hàng ngày của các gia đình miền Trung luôn phải đối mặt với sự khắc nghiệt của tự nhiên như thiên tai, bão lũ, đến những rủi ro trong đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản, đông đảo nghệ sỹ Việt đã cùng nhau tham gia bộ ảnh cộng đồng “Thương về Miền Trung” để kêu gọi sự chung tay, giúp sức từ người dân khắp cả nước: Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Đông Nhi, Chi Pu, người mẫu Thúy Hạnh, MC Ốc Thanh Vân, ca sĩ Phương Vy, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Trúc Diễm, Rocker Nguyễn, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi.

Đồng thời một số nghệ sỹ Việt sẽ cùng tham gia chuyến xe “Thương về miền Trung” trao tặng tận tay những phần quà đến các hộ dân cần được giúp đỡ vào ngày 15-8 sắp tới tại Hà Tĩnh. 

Phạm Hương cùng các thí sinh The Face nhiệt tình tham gia chương trình
Huấn luyện viên The Face Lan Khuê 
“Nàng Cám” Lan Ngọc
Chi Pu
Đông Nhi
Phương Vy
Trúc Diễm
Thúy Hạnh
Ốc Thanh Vân
NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên