Tag: Unilever Việt Nam

Unilever đạt giải thưởng ‘Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize’

Với quan điểm mang tính mở đường, coi nhựa như một nguồn tài nguyên, Unilever đã thành công trong mô hình kinh tế tuần hoàn nhựa, hướng tới xây dựng một tương lai phát triển bền vững.

Doanh nghiệp chung tay thúc đẩy phân loại rác và giảm thiểu rác thải nhựa

Sự hợp tác giữa Unilever Việt Nam và Central Retail trong dự án về phân loại rác thải nhựa tiếp tục là một tín hiệu lạc quan cho mục tiêu nâng cao hiệu quả phân loại rác tại nguồn, thu gom - tái chế rác nhựa trên diện rộng.

Hành động vì tương lai vệ sinh học đường đạt chuẩn

Trước tình trạng 71% trẻ bị ảnh hưởng tiêu cực vì vệ sinh học đường không đạt chuẩn, Vim và Unilever Việt Nam đã triển khai chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và kêu gọi chung tay giải quyết vấn đề.

Unilever Việt Nam chia sẻ về quản lý rác thải nhựa tại hội nghị APAC

Unilever Việt Nam vinh dự là đại diện doanh nghiệp duy nhất từ Việt Nam tham gia Hội nghị bàn tròn Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 16 về Tiêu dùng và sản xuất bền vững vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào cuối tháng 11 vừa qua.

Khi mỹ phẩm cũng có thể gây ung thư

TTO - Hàng loạt dầu gội khô của một thương hiệu nổi tiếng thế giới bị thu hồi tại Mỹ vì nghi chứa chất gây ung thư. Trước đó, nhiều loại mỹ phẩm như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm cũng bị thu hồi vì lý do này.

Unilever: sản phẩm đang kinh doanh tại Việt Nam không ảnh hưởng

TTO - Chiều 27-10, Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam cho biết việc thu hồi sản phẩm dầu gội khô tại Hoa Kỳ và Canada không ảnh hưởng đến thị trường Việt Nam.

Yêu cầu Unilever Việt Nam báo cáo về các loại dầu gội khô nghi chứa chất gây ung thư

TTO - Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) cho biết đã có văn bản yêu cầu Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam báo cáo về việc thu hồi và tình trạng lưu hành tại Việt Nam của một số loại dầu gội khô nghi chứa chất gây ung thư.

Khởi xướng chiến dịch ‘Gieo yêu thương - Ươm mầm hạnh phúc’

Nhân tháng hành động vì trẻ em, Unilever Việt Nam chung tay cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tổ chức chiến dịch ‘Gieo yêu thương - Ươm mầm hạnh phúc’ nhằm mang đến cho phụ huynh cái nhìn mới về việc chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ.

Áp dụng công nghệ trong phát triển công thức và bao bì sản phẩm xanh

Chương trình ‘Tương lai xanh’ từ ngành hàng Chăm sóc Gia đình của Unilever Việt Nam hướng đến phát triển các sản phẩm xanh từ trong ra ngoài với công thức và bao bì thân thiện với môi trường, giảm phát thải khí nhà kính bằng nhiều công nghệ.

Điểm qua dàn diễn giả cực chất tại sự kiện MMA CEO & CMO Summit 2021

Quy tụ các chuyên gia đầu ngành đến từ các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Marketing như Facebook, Google, Unilever… CEO & CMO Summit năm thứ 4 hứa hẹn là sự kiện không thể bỏ lỡ cho các marketers tại Việt Nam.