08/08/2020 12:06 GMT+7

30.000 khẩu trang đến với người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và các nhà báo

HOÀI GIANG
HOÀI GIANG

TTO - Hai lô hàng gồm 30.000 khẩu trang kháng khuẩn chống dịch của Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung (thương hiệu PALTAL), đã kịp thời có mặt tại Đà Nẵng để hỗ trợ cho người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và nhà báo đang tác nghiệp tại "tâm dịch".

30.000 khẩu trang đến với người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và các nhà báo - Ảnh 1.

Khẩu trang kháng khuẩn chống dịch của Công ty TNHH Dệt May Nguyên Dung đã được trao tận tay trao cho Trung tâm Y tế Hội An - Ảnh: HOÀI GIANG

Hai lô hàng này có tổng trị giá 300 triệu đồng.

Để có đủ số lượng khẩu trang gởi cho đồng bào vùng dịch càng sớm càng tốt , lực lượng công nhân may của công ty Nguyên Dung đã tăng ca, làm thêm cả ban đêm để sản xuất và đóng gói. Số khẩu trang này đã được trao tận tay cho lực lượng chức năng và ngành y tế của các huyện Hoà Vang, quận Hải Châu ( TP Đà Nẵng), thành phố Hội An và các huyện Duy Xuyên, Điện Bàn, Thăng Bình, Đại Lộc, Quế Sơn ( tỉnh Quảng Nam) để phân phát cho người dân chống dịch.

30.000 khẩu trang đến với người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và các nhà báo - Ảnh 2.

Lực lượng công nhân Công ty Nguyên Dung đã tăng ca, làm thêm cả ban đêm để sản xuất và đóng gói - Ảnh: HOÀI GIANG

Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (Tổng giám đốc Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung) chia sẻ; số khẩu trang này chẳng thấm vào đâu so với nhu cầu hiện tại trong phòng chống dịch ở Đà Nẵng và Quảng Nam, nhưng với tinh thần tất cả vì đồng bào thân yêu, chúng tôi cố gắng đóng góp chút tài lực và vật lực cùng bà con Đà Nẵng, Quảng Nam trong việc phòng chống dịch COVID-19.

Được biết, trước đó công ty này cũng đã chuyển hơn 50.000 khẩu trang cho các em học sinh ở Ninh Thuận, Bình Thuận, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Gia Lai.

Hội Hàn Kiều TP.HCM trao 100 triệu đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi COVID-19 Hội Hàn Kiều TP.HCM trao 100 triệu đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi COVID-19

TTO - Sáng 30-7, Hội Hàn kiều tại TP.HCM đã trao 100 triệu đồng cho Hội Hữu nghị Việt - Hàn tại TP.HCM, thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

HOÀI GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên