28/02/2014 11:23 GMT+7

15 HS và giáo viên Thái Lan thiệt mạng trên đường đi nghỉ mát

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Ít nhất 15 người thiệt mạng, trong đó có 13 trẻ em, khi một chiếc xe buýt chở học sinh đâm phải một chiếc xe tại ở miền đông Thái Lan sáng hôm nay 28-2.

GJun5yW8.jpgPhóng to
Tai nạn giao thong thường xảy ra tại Thái Lan - Ảnh: Reuters

Theo AFP, hơn 30 người khác bị thương trong vụ tai nạn xảy ra trước bình minh tại Prachinburi khi chiếc xe buýt 2 tầng chở học sinh đi nghỉ mát đụng xe tải 18 bánh trên con đường ven biển.

“Mười ba học sinh và hai giáo viên đã chết, trong đó có 11 người chết tại chỗ và hơn 30 người bị thương đang được điều trị tại ba bệnh viện gần đây”, Trung tá cảnh sát Anukam Thamvijarn thông báo.

Các em học sinh trong độ tuổi từ 10 đến 14 và đang đi đến khu nghỉ mát tại thành phố Pattaya phía bắc tỉnh Nakhon Ratchasima khi tai nạn xảy ra.

“Chiếc xe buýt có thể bị mất phanh hoặc tài xế có thể đã ngủ gật trong lúc lái xe”, ông Thamvijarn tiết lộ.

Theo AFP, nhìn chung tiêu chuẩn an toàn tại Thái Lan còn kém và các vụ tai nạn giao thông chết người thường xảy ra ở nước này.

Theo báo cáo gần đây của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Thái Lan có khoảng 38,1 người chết vì tai nạn giao thông/ 100.000 người so với mức trung bình của toàn khu vực Đông Nam Á nói chung chỉ là 18,5 người/100.000 người.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên