18/05/2016 11:39 GMT+7

11 ngày thỏa thích xem phim Việt tại CGV

C.K
C.K

TTO - Trong một động thái được cho là cầu thị, CGV - đơn vị đang bị cáo buộc áp đặt tỷ lệ ăn chia chưa công bằng với nhà làm phim Việt bất ngờ công bố lịch 11 ngày phim Việt.

Nữ đại gia sẽ là một trong số các phim trong 11 ngày xem phim Việt của CGV dành cho khán giả cả nước. Phim vừa ra mắt báo chí tối 17-5 và sẽ công chiếu từ 20-5
Nữ đại gia là một trong số các phim trong 11 ngày xem phim Việt của CGV dành cho khán giả cả nước. Phim vừa ra mắt báo chí tối 17-5 và sẽ công chiếu từ 20-5 - Ảnh tư liệu.

Trong 11 ngày cuối tháng 5, khán giả được xem cùng lúc 7 phim Việt gồm: Lật mặt (đạo diễn Lý Hải), Gái già lắm chiêu (đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito), Taxi em tên gì? (đạo diễn Đức Thịnh - Đinh Tuấn Vũ), Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Điệp vụ chân dài (đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến) cùng hai phim Việt mới chiếu - vừa công chiếu là Bao giờ có yêu nhau (đạo diễn Dustin Nguyễn) và Nữ đại gia (đạo diễn Lê Văn Kiệt).

5 phim Lật mặt, Gái già lắm chiêu, Taxi em tên gì? Vòng eo 56, Điệp vụ chân dài khán giả được xem với mức giá ưu đãi là 50 ngàn đồng/vé hoặc 120 ngàn đồng/4 vé.

Hai phim sau Bao giờ có yêu nhau (đạo diễn Dustin Nguyễn) và Nữ đại gia (phim thứ 3 được cấp phép phổ biến của đạo diễn Lê Văn Kiệt ở Việt Nam) khán giả sẽ xem với mức giá thông thường nhưng được tham gia rút thăm trúng thưởng. 

Trong ngày 21 và 22-5, khán giả đến xem phim được gặp gỡ giao lưu cùng diễn viên và đoàn phim của 7 phim kể trên tại Hà Nội và TP.HCM.

Thông tin từ CGV cho biết đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Quý Bình và nhà sản xuất của Vòng eo 56 tỏ ra rất hứng khởi với 11 ngày phim Việt này vì như thế khán giả sẽ có một khoảng thời gian để cùng xem một lúc nhiều phim Việt, để hình dung ra thị trường phim Việt hiện tại. 

*Clip trailer của Nữ đại gia - một phim hành động mãn nhãn ra rạp tuần này:

C.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên