17/01/2014 05:10 GMT+7

CGV đã chính thức "xóa sổ" MegaStar

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Chiều 15-1, tại cụm rạp CGV Celadon Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM) đã diễn ra lễ công bố toàn bộ các cụm rạp MegaStar của VN sẽ chính thức đổi tên thành CGV (kể từ ngày 15-1).

MegaStar thành lập năm 2005 bởi những nhà đầu tư VN và nước ngoài, khai trương cụm rạp MegaStar đầu tiên tại Hà Nội năm 2006, sau đó là tại TP.HCM năm 2007 và các địa phương khác (Đồng Nai, Phan Thiết, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh...), rồi nhanh chóng chiếm lĩnh trên 50% thị phần rạp chiếu phim và hiện là hệ thống có số lượng rạp, phòng chiếu lớn nhất VN. CGV của Tập đoàn CJ Group (Hàn Quốc) đã tiếp quản MegaStar năm 2011, hiện đang thực hiện các kế hoạch đổi mới toàn diện và nâng tầm hệ thống rạp của mình.

Cũng trong buổi ra mắt, CGV đã giới thiệu hai công nghệ mới đến từ Hàn Quốc là 4DX và CGV Sweetbox. Nếu như 4DX mang đến cho người xem cảm giác thật như đang “sống” trong phim thông qua các thiết bị và hiệu ứng đặc biệt như nước, gió, ghế rung, ánh sáng, mùi hương và hệ thống âm thanh hỗ trợ tối đa, hiện có mặt tại cụm rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza

(TP.HCM) thì tại CGV Bà Triệu (Hà Nội) các cặp đôi sẽ được thưởng thức CGV Sweetbox - ghế đôi xem phim được thiết kế dành riêng cho các cặp tình nhân, nhằm mang lại cho họ những khoảnh khắc xem phim thoải mái và riêng tư.

Trong buổi họp báo, ông Brian Hall - CEO của CGV VN - cho biết dù không còn sử dụng thương hiệu MegaStar nhưng CGV vẫn sở hữu thương hiệu này nên không tổ chức, cá nhân nào có thể dùng tên MegaStar sau khi họ đã đổi thành CGV.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên