
Bà Nguyễn Thị Lan Hương - tổng giám đốc Yara Việt Nam - Ảnh: DNCC
Bà Nguyễn Thị Lan Hương có hơn 15 năm kinh nghiệm đa dạng và chuyên sâu tại Yara, với chuyên môn trải rộng từ nông học, nghiên cứu (làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu Hanninghof tại Đức của Yara International) đến phát triển kinh doanh mảng B2B (Business - to - Business). Bên cạnh đó, bà cũng dẫn dắt việc phát triển sản phẩm phân bón hữu cơ YaraSuna tại thị trường Việt Nam.
Trên cương vị giám đốc Phát triển Bền vững và Chuỗi Thực phẩm tại Việt Nam, bà đã thành công giúp Yara Việt Nam gia tăng gấp đôi hiệu quả kinh doanh mảng B2B, củng cố và phát triển quan hệ đối tác chiến lược với các doanh nghiệp hàng đầu về thực phẩm, đồng thời mở rộng hệ thống phân phối tại thị trường Campuchia và đạt mức tăng trưởng ấn tượng giai đoạn 2021-2024.
Bên cạnh những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực thương mại, bà Nguyễn Thị Lan Hương còn giữ vai trò then chốt trong việc xây dựng và phát triển các mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa công ty với các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức phi chính phủ và các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Trên cương vị mới, bà Nguyễn Thị Lan Hương sẽ kế thừa những thành tựu của thế hệ lãnh đạo tiền nhiệm, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa chiến lược phát triển nông nghiệp bền vững mà Yara Việt Nam theo đuổi.
Được thành lập tại Nauy vào năm 1905, Yara là công ty lương thực dinh dưỡng toàn cầu, hoạt động theo mô hình kinh doanh tích hợp với khoảng 17.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia. Tại Việt Nam, công ty có mặt từ năm 1992, cung cấp các giải pháp môi trường và nông nghiệp. Công ty đặt sứ mệnh nuôi dưỡng thế giới và bảo vệ hành tinh một cách có trách nhiệm.
Tầm nhìn của Yara là một xã hội hợp tác, một thế giới không nạn đói và một hành tinh được tôn trọng. Công ty theo đuổi chiến lược giá trị bền vững, khuyến khích canh tác nông nghiệp thân thiện với môi trường. Công ty có tham vọng tập trung phát triển một tương lai tích cực với khí hậu cho lương thực toàn cầu, tạo nên các giá trị cho khách hàng, người nông dân và mang đến một chuỗi giá trị thực phẩm bền vững hơn.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận