16/02/2016 11:01 GMT+7

Xem nhạc kịch trên băng Disney On Ice đầu tiên tại Việt Nam

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Những màn trình diễn âm nhạc và trượt băng trong chương trình Disney on ice presents magical ice festival - Xứ sở băng kỳ diệu diễn ra từ ngày 24 đến 28-2 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.

Tạo hình công chúa Elsa và Anna trong Xứ sở băng kỳ diệu - Ảnh: BTC
Tạo hình công chúa Elsa và Anna trong Xứ sở băng kỳ diệu - Ảnh: BTC

Lần đầu tiên tại Việt Nam, YAN Live phối hợp cùng Feld Entertainment mang đến một sân khấu băng khổng lồ cùng những màn trình diễn âm nhạc và trượt băng trong chương trình Disney on ice presents magical ice festival - Xứ sở băng kỳ diệu từ ngày 24 đến 28-2 tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM.

Chương trình gồm 12 suất diễn song ngữ Anh - Việt là một trải nghiệm mới mẻ không chỉ dành cho các bạn nhỏ, gia đình mà còn dành cho khán giả yêu thích nghệ thuật nhạc kịch. 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, sô diễn đã đi vòng quanh thế giới.

Diện tích hơn 1000m2 của nhà thi đấu Phú Thọ sẽ bị đóng băng để mở đường đến thế giới cổ tích hoành tráng của Disney với các câu chuyện nổi tiếng cùng Nữ hoàng băng giá, Công chúa Tóc Mây, Người đẹp và Quái Vật, Nàng tiên cá… 

Dẫn dắt chương trình sẽ là bốn người bạn quen thuộc của Disney là chuột Mickey - Minnie, vịt Donal và chó Goofy.

Ca khúc dễ thương giữa nàng công chúa tóc mây Rapunzel và các chàng trai giang hồ I've got a dream (Tangled) được tái hiện tại sân sân băng khổng lồ Disney on Ice:

*Xem hình ảnh sân băng:

 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên