18/09/2015 00:59 GMT+7

Chuột Mickey  xuất hiện trong Disney live đến VN

TTD
TTD

TTO - Những nhân vật hoạt hình trong các câu chuyện cổ tích và câu chuyện đồ chơi sẽ xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Mickey của hãng Disney Pixar lần đầu tiên diễn ra tại VN.

Các nhân vật của Disney sẽ xuất hiện trong chương trình tại VN 

Các tiết mục của hơn 25 ngôi sao Disney, gồm chú chuột Mickey, cô chuột Minnie, vịt Donald, chó Goofy, nàng tiên cá Ariel, công chúa Ba tư Jasmine, chàng Aladdin, cảnh sát trưởng Woody, chàng người máy nghĩa hiệp Buzz… được trình diễn qua những bài hát Disney đứng đầu các bảng xếp hạng với phần hoà âm phối khí theo nhiều phong cách âm nhạc thịnh hành nhất hiện nay như Hiphop, Pop, Swing, Reggae, Rock, nhạc đồng quê. 

Dàn diễn viên 50 người cùng 18 container trang thiết bị, đạo cụ chuẩn bị cho sô diễn đã được vận chuyển từ Mỹ về đến VN.

Ngoài các diễn viên nước ngoài, còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ VN:  vũ đoàn nhí ABC Kids, ca sĩ Ti-a Hải Châu (sinh năm 1993, quán quân mùa đầu tiên của chương trình “Tôi là... người chiến thắng”, là người Việt đầu tiên ký hợp đồng với Universal Music).

MICKEY LIVE sẽ diễn ra ở TP.HCM từ ngày 29-9 đến 5-10  tại nhà hát Hoà Bình TP.HCM; tại Hà Nội từ 9-10 đến 11-10: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.                                                                                                          

 

 

 

 

 

TTD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Disney Walt Disney