01/04/2015 15:30 GMT+7

Hãng Disney làm phim Hoa Mộc Lan phiên bản người thật

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Sau thành công lớn của phim Cinderella (Cô bé Lọ Lem), Hãng Disney lại triển khai dự án phiên bản người thật chuyển thể từ bộ phim hoạt hình kinh điển Hoa Mộc Lan năm 1998.

Hình ảnh trong bộ phim hoạt hình Hoa Mộc Lan sản xuất năm 1998 của Hãng Disney - Ảnh: Hollywood Reporter

Theo Hollywood Reporter, Tập đoàn Disney đã mua lại kịch bản phim từ nhóm biên kịch Elizabeth Martin và Lauren Hynek, câu chuyện về nàng Mộc Lan giả trai thay cha đăng lính từng hấp dẫn bao khán giả trong phiên bản hoạt hình năm 1998.

Bộ phim hoạt hình Hoa Mộc Lan năm 1998 từng đem lại doanh thu 304,3 triệu USD toàn cầu cho Disney. Phim cũng mang lại cho tập đoàn này giải thưởng Quả cầu vàng và trở thành một trong những đề cử của giải Oscar.

Hai nhà sản xuất Chris Bender và J.C. Spink sẽ tham gia trong dự án phim mới của Disney.

Kể từ thời điểm ra rạp ba tuần trước tới nay, phim Cinderella với sự tham gia của ngôi sao Lily James đã đem về 336,2 triệu USD doanh thu.

Trước đó năm 2010, phim Alice in Wonderland (Alice ở xứ sở diệu kỳ) đạt tổng doanh thu 1,02 tỉ USD. Còn với Maleficent (Tiên hắc ám) ra rạp hồi tháng 5-2014 cũng đã kiếm được 758,4 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Các dự án phim ăn theo hoạt hình kinh điển khác của Disney đang thực hiện là Beauty and the beast (Người đẹp và ác thú), dự kiến ra rạp ngày 17-3-2017 do Bill Condon làm đạo diễn và có sự tham gia của Emma Watson.

Năm 2016, công ty này sẽ ra mắt phiên bản mới phim The jungle book (Cậu bé rừng xanh) và phần tiếp theo của phim Alice in wonderland (Alice ở xứ sở diệu kỳ). Cuối cùng phải kể tới phiên bản người thật khác của phim Dumbo (Chú voi con biết bay).

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên