29/09/2015 23:09 GMT+7

Disney khuấy động sân khấu Hòa Bình

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 29-9, sô Mickey Live với chú chuột Mickey và những nhân vật hoạt hình trong câu chuyện Nàng tiên cá, Aladdin và Câu chuyện đồ chơi của hãng Disney Pixar đã khuấy động sân khấu Nhà hát Hòa Bình.

Ảnh: T.T.D.

Chương trình này nằm trong chuyến lưu diễn kỳ thú Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey trên toàn thế giới. Lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam, các nhân vật trong “cổ tích” này cùng thiếu nhi VN hoà cùng nhịp múa hát.

So với Mickey’s Magic Show năm trước (chương trình ảo thuật cùng các nhân vật của Disney), sô diễn lần này vui tươi, gần gũi và hấp dẫn hơn với 50 diễn viên và 18 container đã được vận chuyển từ Mỹ về đến TP.HCM.

Các khán giả nhí trong buổi diễn ngày 29-9 đã được nghe, xem lại những ca khúc Disney đứng đầu các bảng xếp hạng, được hoà âm phối khí theo nhiều phong cách âm nhạc thịnh hành nhất hiện nay như hiphop, pop, swing, reggae, rock, nhạc đồng quê…

Các em cũng được cùng hơn 25 ngôi sao Disney, gồm: Chú chuột Mickey, cô chuột Minnie, chú vịt Donald, chú chó Goofy, nàng tiên cá Ariel, công chúa Ba Tư Jasmine, chàng lang thang Aladdin, cảnh sát trưởng Woody, chàng người máy nghĩa hiệp Buzz… ca hát, nhảy múa thỏa thích.

Phần trò chuyện của các nhân vật chính được lồng tiếng Việt (có phụ đề tiếng Anh trên màn hình). Và ngược lại, các phần nói tiếng Anh của nhân vật phụ đều được phụ đề tiếng Việt trên màn hình giúp khán giả dễ nắm bắt câu chuyện.

Hầu hết các ca khúc được hát bằng tiếng Anh nguyên bản. Nhưng ban tổ chức cũng nỗ lực chuyển ngữ một vài ca khúc ra tiếng Việt giúp khán giả nhí tại Việt Nam thêm thích thú.

Ngay trong suất diễn đầu tiên, có khá nhiều nghệ sĩ dẫn con đến xem như vợ chồng diễn viên “Ốc” Thanh Vân, MC Thanh Thảo

Chương trình Mickey Live sẽ diễn ra ở TP.HCM (từ ngày 29-9 đến ngày 5-10 tại nhà hát Hoà Bình TPHCM) và ở Hà Nội (từ ngày 9 đến 11-10 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia).

Một số hình ảnh sô Mickey Live: 

Khán giả chăm chú xem các hoạt cản hcu3a Disney - Ảnh: T.T.D
Một cảnh như trong giấc mộng thần tiên - Ảnh: T.T.D
Các nhân vật nổi tiếng của Disney trên sân khấu Hòa Bình - Ảnh: T.T.D
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên