04/04/2017 10:00 GMT+7

Xem miễn phí 19 phim Việt Nam

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Từ ngày 3 đến 7-4, khán giả TP.HCM có thể xem phim Việt Nam trong khuôn khổ giải Cánh diều 2016 tại năm cụm rạp là Cinebox, Cinestar Quốc Thanh, CGV Thảo Điền, BHD và Trung tâm Nghệ thuật và lưu trữ điện ảnh TP.HCM.

Quý Bình và Minh Hằng trong Bao giờ có yêu nhau, một trong 19 phim tranh giải Phim truyện điện ảnh Giải Cánh diều 2016 - Ảnh: ĐPCC
Quý Bình và Minh Hằng trong Bao giờ có yêu nhau, một trong 19 phim tranh giải - Ảnh: ĐPCC

Trong đó, khán giả có thể xem miễn phí với lịch chiếu đầy đủ nhất tại cụm rạp Cinestar Quốc Thanh - 271 Nguyễn Trãi, Q.1 (các cụm rạp khác chỉ hỗ trợ một số phim nhất định).

Trong khi đó, tại Trung tâm Nghệ thuật và lưu trữ điện ảnh TP, hội đồng giám khảo phim truyện năm nay đã xem 19 phim trong danh sách phim truyện điện ảnh, với thời lượng 4 phim/ngày.

Năm nay, hội đồng giám khảo của Cánh diều được chia làm bảy hội đồng nhỏ, tương ứng với các hạng mục: phim truyện truyền hình, phim truyện điện ảnh, phim tài liệu, phim khoa học, phim hoạt hình, phim ngắn và công trình nghiên cứu lý luận phê bình.

Bà Dương Cẩm Thúy - chủ tịch Hội Điện ảnh TP.HCM, thành viên ban tổ chức của Cánh diều năm nay - chia sẻ: “Hiện nay chúng tôi đang tiến hành xem phim và trao đổi, cũng chưa nói được gì nhiều vì tôi chỉ mới xem 2 phim truyện điện ảnh và toàn bộ phim tài liệu.

Nhưng đây là dịp để các khán giả yêu điện ảnh Việt có cơ hội xem lại những bộ phim mới nhất, bên cạnh các bộ phim kinh điển của điện ảnh Việt Nam trong chương trình Những ngày phim Việt Nam”.

Sáng 9-4 tại số 81 Trần Quốc Thảo, Q.3, Hội Điện ảnh sẽ tổ chức tọa đàm Sáng tác điện ảnh, phim truyền hình 2016 để bàn rõ hơn về chất lượng các bộ phim tham gia Cánh diều năm nay.

19h30 cùng ngày, lễ trao giải Cánh diều 2016 sẽ diễn ra tại Nhà hát Quân đội khu vực phía Nam, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên