Tag: Cánh diều 2016

Phim đầu tay của những người trẻ 'chiếm sóng' ở giải Cánh Diều

TTO - Giải thưởng Cánh diều 2016 gây nhiều bất ngờ khi ba bộ phim được chọn trao giải vàng, bạc (hạng mục phim truyện điện ảnh) đều là dự án đầu tay của những đạo diễn trẻ.

Audio 10-4: ​Trưởng khoa “làm tiền” bệnh nhân

TTO - Ngư dân biết dựa vào ai?, phải ứng xử công bằng với ca khúc xưa, học cách mổ cùng robot, bất ngờ Cánh diều 2016,  Mỹ điều tàu sân bay tới Triều Tiên... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio hôm nay.

Phim Việt: phấn khởi vì diễn viên, 'đau tim' vì kịch bản

TTO - Từ vài ba chục phim được làm mỗi năm, đến nay phim Việt đã đạt mức một năm có khoảng 50-60 bộ phim ra rạp. Một con số “khủng”, nhưng chất lượng lại không song hành với số lượng...

Xem miễn phí 19 phim Việt Nam

TTO - Từ ngày 3 đến 7-4, khán giả TP.HCM có thể xem phim Việt Nam trong khuôn khổ giải Cánh diều 2016 tại năm cụm rạp là Cinebox, Cinestar Quốc Thanh, CGV Thảo Điền, BHD và Trung tâm Nghệ thuật và lưu trữ điện ảnh TP.HCM.

Cánh diều 2016: Vệ sĩ Sài Gòn vẫn đang được 'xem xét'

TTO - Cánh diều vàng 2016 có một sinh khí trẻ trung hơn hẳn, khi mở rộng cửa cho nhiều tác giả trẻ tham gia dự giải hạng mục phim ngắn.

Hoa vàng cỏ xanh, Trúng số...: phim nào đoạt giải Cánh diều?

TTO - 18 phim truyện dự Giải Cánh diều năm nay - con số kỷ lục của giải này, nhưng thật ra cũng chỉ cao hơn năm trước một phim dù con số phim được làm năm 2015 mới là kỷ lục: 40 phim.