01/02/2016 15:34 GMT+7

​Xem clip Về nhà đón Tết của SMS Band

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

TTO - Cận tết Bính Thân, SMS Band ra mắt MV Về nhà đón Tết thể hiện tình cảm của những người con xa quê muốn được về nhà đoàn viên cùng gia đình trong dịp năm mới.

SMS Band trong MV Về nhà đón tết
SMS Band trong MV Về nhà đón tết

Về nhà đón Tết là một sáng tác mới của Hoàng Luân. Trong MV này, mỗi thành viên SMS (Hoàng Luân, Cao Phi, Trung Tín) hoá thân thành những nhân vật khác nhau.

Hoàng Luân là con trai trưởng và đang bận rộn với công việc kinh doanh của mình. Trung Tín vào vai một nhạc sĩ sống nội tâm, luôn nghĩ về gia đình và mong muốn được đoàn tụ cùng mọi người trong dịp lễ tết. Cao Phi là sinh viên của trường đại học kiến trúc, muốn tự lập và ở lại Sài Gòn đề làm thêm vào dịp Tết, vừa muốn tận hưởng không khí Tết vừa muốn kiếm thêm thu nhập.

MV có sự tham gia của nghệ sĩ Hữu Tiến vào vai người bố hiền lành luôn muốn các con của mình về ăn bữa cơm gia đình và nghệ sĩ Hồng Trang vào vai người mẹ hết mực yêu thương chồng và các con.

SMS Band Về nhà đón tết
Hoàng Luân, Cao Phi, Trung Tín trong clip nhạc Về nhà đón tết

 “Ngày Tết là ngày đoàn tụ sum họp của cả gia đình. Nhưng không ít người đi làm xa nên không về được. SMS muốn gửi một thông điệp đến tất cả mọi người là hãy cố gắng sắp xếp công việc của mình đề về đoàn tụ cùng gia đình vào dịp Tết vì đây chính là thời gian ngắn ngủi đề tất cả các thành viên sum họp quây quần bên nhau sau một năm bận rộn với công việc” - Hoàng Luân, trưởng nhóm SMS, chia sẻ.

SMS được khán giả biết đến qua những bài hát như Sẽ có thiên thần thay anh yêu em, Biển và nắng, Theo ngày mưa trôi mất…

*Xem MV Về nhà đón tết:

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên