28/11/2015 11:44 GMT+7

Xem clip Phi Nhung tỏ tình Đàm Vĩnh Hưng tại "Solo cùng bolero"

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong đêm chung kết 1 chương trình Solo cùng bolero phát tối 27-11 trên kênh THVL1, nữ ca sĩ Phi Nhung nói lời cảm ơn Đàm Vĩnh Hưng vì anh có công đưa dòng nhạc bolero trở lại với khán giả.

Ngoài Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng, ghế nóng đêm chung kết 1 còn có sự hiện diện của ca sĩ Ý Lan và MC Minh Đức - Ảnh: BTC

Không những vậy, cô còn thẳng thắn bày tỏ "tình yêu đơn phương" với Mr.Đàm và mong muốn được làm vợ của anh, khiến khán giả phải "giật mình".

Nữ ca sĩ không ngại tấn công Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng, trước sự chứng kiến của hai giám khảo khác là ca sĩ Ý Lan và MC Minh Đức cùng khán giả tại trường quay.

Biết Đàm Vĩnh Hưng có tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm, Phi Nhung ghẹo: “Nếu mà Phi Nhung yêu lại, Phi Nhung sẽ yêu Đàm Vĩnh Hưng. Yêu là yêu cho đáng. Em yêu anh. Em sẽ yêu anh suốt đời nếu anh nhận em làm vợ. Em sẽ lo cho anh cả cuộc đời này được không? Anh Hưng à! Mỹ Tâm hả? Phi Nhung cũng đẹp vậy, chứ đâu có phải xấu đâu”.

Trước màn cầu hôn quá bất ngờ của Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết thốt lên “Trời đất ơi” rồi úp mặt xuống bàn và lấy xấp giấy che mặt vì ngại ngùng.

* Xem clip Phi Nhung tỏ tình với Đàm Vĩnh Hưng:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên