29/07/2016 11:37 GMT+7

Xem clip Niềm vui tuổi già trong Làng hài mở hội

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tập đầu tiên của bảng B Làng hài mở hội khép lại. Các đội Dí Dỏm, Tỷ Muội, Đồng Dao, Đại Gia Đình bước vào đêm thi tiếp theo. Hai đội VTTM và Hồn Nhiên rơi vào vòng thi nguy hiểm.

Tập đầu tiên bảng B Làng hài mở hội


Đội Tỷ Muội chào sân với cuộc sống ở viện dưỡng lão của các nghệ sĩ. Diễn xuất đầy duyên dáng của các thành viên Tỷ Muội với Niềm vui tuổi già khiến cho khán giả và ban giám khảo cười nghiêng ngả.

Câu chuyện nghề nối nghề đầy xúc động giữa cô con gái và người mẹ tại viện dưỡng lão với phần trình diễn múa lửa, nuốt lửa của Cẩm Hò (vai người con) và Đại Ngọc Trâm (vai người mẹ) tạo nên sự lắng đọng cho tiểu phẩm.

Giám khảo Việt Hương đánh giá: “Các bạn thật sự là đội đáng gờm khi vừa lấy đi tiếng cười, vừa lấy nước mắt của tôi”. 

>> Tiết mục Niềm vui tuổi già – Đội Tỷ Muội nhận được điểm cao nhất với 39,8 điểm.

Đội Dí Dỏm với câu chuyện Sức mạnh vĩnh cửu mang thông điệp “lao động là vinh quang” tại bộ tộc thiếu muối đan xen với những tình huống đối đáp, giải đố đem đến nhiều tiếng cười cho người xem. 

>> Tiết mục Sức mạnh vĩnh cửu – Đội Dí Dỏm nhận được tổng điểm là 38,2.

Với bối cảnh đồng quê mang đậm chất đờn ca tài tử, dân dã, Đồng Dao giới thiệu tiết mục Ấp hề trẩy hội với những mối quan hệ khắc khẩu tạo nên nhiều tình huống tranh chấp “dở khóc dở cười”...

>> Tiết mục Ấp hề trẩy hội – Đội Đồng Dao nhận được tổng điểm là 38,1.

Lớp học cá biệt của đội Đại Gia Đình đem đến cho khán giả những góc nhìn hài hước về một số vấn đề trong ngành giáo dục. Tiểu phẩm với các tình tiết ngông cuồng, ỷ thế của các cậu ấm, cô chiêu quen được nuông chiều coi nhẹ tương lai tạo nên nhiều sự gần gũi cho người xem.

Tuy nhiên, dù mang nội dung sâu sắc nhưng phần trình diễn lại không thật sự thuyết phục.

>> Tiết mục Lớp học cá biệt – Đội Đại Gia Đình tổng điểm là 36,1.

Trong Giếng cạn, đội VTTM chào sân với tiểu phẩm  xoay quanh câu chuyện phung phí nước của những người dân sống trong cùng khu nhà. 

>> Tiết mục Giếng cạn – Đội VTTM​ nhận được tổng điểm là 35,6 điểm.

Với mong muốn tạo nên sự đột phá, đội Hồn Nhiên dùng câu chuyện công nghệ lăng xê trong showbiz để gửi gắm thông điệp sống tích cực “Không đam mê thì khó có được thành công” qua tiểu phẩm Coi đi rồi biết.

Tuy nhiên, nội dung của tiểu phẩm không thật sự nổi bật cùng sai lầm trong cách dàn dựng, sắp xếp quá nhiều nhân vật trung tâm trong thời lượng 7 phút, đội Hồn Nhiên vấp phải nhiều lời chê từ ban giám khảo. 

>> Tiết mục Coi đi rồi biết – Đội Hồn Nhiên và nhận được điểm thấp nhất với 35,2 điểm.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên