21/07/2016 12:21 GMT+7

Làng hài mở hội: xem clip Giang hồ tứ trụ, ​Linh Xà quán

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với cách dàn dựng táo bạo, đội Xém Cười xuất sắc giành giải nhất bảng A Làng hài mở hội. Đội cải lương Ngũ Sắc về nhì, Đom Đóm xếp hạng 3 và Anh Em đoạt giải đội chơi được yêu thích nhất.

Màn biểu diễn võ thuật mãn nhãn trong Giang hồ tứ trụ


Đội Xém Cười (Huỳnh Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Phúc Zelo, Ngọc Tân, Ngọc Tiến, Minh Dự, Đoan Trang) mang đến đêm chung kết bảng A tiểu phẩm Giang hồ tứ trụ xoay quanh câu chuyện về cuộc đụng độ giữa giang hồ tập sự với đại ca xã hội đen hoàn lương. 

Với diễn xuất hình thể đa dạng, khéo léo kết hợp các kĩ thuật hiện đại slow motion, sự góp mặt của các võ sư chuyên nghiệp với những màn võ thuật điêu luyện không chỉ giúp Giang hồ tứ trụ thêm lôi cuốn mà còn khiến người xem cảm động đến bật khóc. 

Đánh giá cao tiểu phẩm, Việt Hương cho rằng: "Hai điểm nhấn sáng nhất trong vở kịch đó là việc kể lại câu chuyện của ông bảo vệ và Tiến Khoa. Một cái cực hài là kể lại cách anh móc túi như thế nào và cũng là kể về cuộc đời giang hồ của anh. Và kể lại 1 lần nữa là hồi tưởng về trường hợp mất đứa con gái. Hai cái tột đỉnh của hài là bi kịch mà tột đỉnh của bi kịch là hài kịch các bạn có đủ hết trong vở diễn".

Nhận được tổng điểm 39.9, đội Xém Cười xuất sắc giành giải nhất bảng A với giải thưởng 150 triệu đồng.

>> Tiết mục Giang hồ tứ trụ - Đội Xém Cười

Trong Linh Xà quán, đội Ngũ Sắc (Tô Thiên Kiều, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Nhã Thi, Minh Trường, Duy Mỹ, Nguyễn Lộc, Lê Hùng) mang đến tiểu phẩm buổi diễn phúc khảo của gánh hát Ba Bèo.

Ấp ủ ra mắt vở diễn mới vừa kết hợp các yếu tố cải lương vừa mang đến những miếng hài như: dự báo thời tiết bằng cải lương hay sử dụng lại các kỹ thuật cải lương: nhào lộn, bắn pháo, chưởng nước, treo dây đang dần bị thất truyền... để tạo sự mới mẻ cho khán giả nhưng không nhận được sự ủng hộ của hội đồng phúc khảo. 

Đội Ngũ Sắc giành được giải nhì với tổng điểm 39.2 và phần thưởng 100 triệu đồng.

>> Tiết mục Linh Xà quán – Đội Ngũ Sắc

Trong tiểu phẩm Hai đứa trẻ, đội Đom Đóm (Minh Trọng, Lê Nam, Dũng Nhí, Long Hồ, Như Hạnh, Phi Hạt, Hùng Thuận, Linh Tý) khiến khán giả cười nhưng rơi nước mắt với những tình tiết đầy xúc động xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa một cậu nhóc đại ca bị gia đình vứt bỏ tại công viên và một đứa trẻ bỏ nhà đi bụi đời vì bị bố mẹ đánh đòn.

Cùng với hiệu ứng sân khấu được dàn dựng công phu, hệ thống phun nước được thiết kế đặc biệt tạo nên cơn mưa lớn như trút nước, cuộc trò chuyện nơi ghế đá công viên góp phần giúp tiểu phẩm đem đến nhiều cảm xúc lắng đọng.

Với tổng điểm 37, Đom Đóm xếp hạng 3 bảng A với giải thưởng 50 triệu đồng.

>> Tiết mục Hai đứa trẻ - Đội Đom Đóm

Hai đội nhất, nhì bảng A là Xém Cười và Ngũ Sắc bước tiếp vào vòng chung cuộc với hai đội nhất, nhì bảng B.

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên