23/06/2016 16:24 GMT+7

Làng hài mở hội: thót tim với rạp hát cải lương kinh dị

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Ngay từ những phút đầu tiên, đội Ngũ Sắc đã đem đến không khí hồi hộp, gay cấn cho chủ đề Kinh dị ma làng với tiểu phẩm Rạp hát kinh dị trong Làng hài mở hội phát sóng đêm 22-6.

Một cảnh trong tiết mục của đội Ngũ Sắc - Ảnh: THVL1


>> Rạp hát kinh dị - Đội Ngũ Sắc

Tiểu phẩm là buổi tập luyện của các thành viên đội Ngũ Sắc tại rạp hát bỏ hoang. Trong không gian âm u, lời nguyền với chiếc lụa đỏ hay các thủ thuật sân khấu móc ruột, chém đầu… đã đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Các thành viên còn hóa thân thành Zoombie và thể hiện khả năng nhảy hiện đại vui nhộn trong phần cover bản nhạc Hàn Quốc Nobody. Kết quả Ngũ Sắc nhận được tổng điểm là 37,6.

>> Bóng ma trong vườn – Đội Xém Cười

Tiểu phẩm xoay quanh một xác chết trôi sông bị hai cậu em trong gia đình lợi dụng để bày trò ma ám, trục vong nhằm ép chị gái bán nhà chia tài sản. Tuy nhiên, màn kịch vụng về của ông thầy bùa giả khi trục vong đã đẩy hai anh em rơi vào nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.

Lồng ghép là các màn ảo thuật nắm lửa, múa đao, trục ma, trừ tà đầy kịch tính cuốn hút người xem. Xém Cười nhận được tổng điểm 37,6.

>> Tiếng vọng trong đêm – Đội Đom Đóm

Hai tội phạm giết người quay lại hiện trường để kiểm chứng tin đồn hồn ma lảng vảng nơi nghĩa trang mà không ngờ đây chính là cái bẫy do cha nạn nhân giăng ra để tìm thủ phạm gây nên cái chết oan ức cho con mình. Sự ám ảnh, đấu tranh giữa thiện và ác, tình thương của người cha mất con đã đọng lại nơi người xem nhiều bài học.

Tuy nhiên, với cái kết khá bi kịch, đầy sự thê lương đi ngược lại tiêu chí hài hước của Làng hài mở hội khiến đội Đom Đóm phải nhận sự nhắc nhở từ ban giám khảo và nhận được tổng điểm là 37.

>> Tài sản kế thừa – Đội Anh Em

Hào hứng đến nhận căn nhà thừa kế do người thân để lại, các thành viên rơi vào đủ thứ tình huống bí ẩn, lạ kỳ trong gia đình này. Liên tục gây cười với các mảng miếng hài thông minh, dí dỏm, những mưu kế hại người, các màn tranh đấu vì lợi ích đầy nghẹt thở, kịch tính giúp phần trình diễn của đội Anh Em nhận được nhiều sự chú ý theo dõi từ khán giả.

Tuy nhiên, kịch bản dài lê thê và xử lý tình huống thiếu logic khiến đội Anh Em phải nhận nhiều sự chê trách từ ban giám khảo. Đội có số điểm thấp nhất của đêm thi khi chỉ nhận được 35,4 điểm.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên