16/06/2016 17:23 GMT+7

Làng hài mở hội: Clip sinh nhật bà bầu lên bàn thờ

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Ngũ Sắc khiến khán giả cười ngất khi múa lửa, múa pháo trên sân khấu, nhận được tổng điểm cao nhất đêm thi với 39,9 điểm, lần thứ hai đoạt giải 100 triệu đồng Làng hài mở hội.

Sinh nhật bé Bèo - Đội Ngũ Sắc - Ảnh: THVL1

Trấn Thành: Ngũ Sắc là quán quân Làng hài mở hội

Tiểu phẩm Sinh nhật bé Bèo là bữa tiệc mà mọi người dành tặng riêng cho bà bầu gánh Ba Bèo. Các nghệ sĩ đội Ngũ Sắc, không chỉ cho ra mắt phiên bản cải lương của Happy Birthday mà họ còn hát nhạc trẻ, múa pháo, phun lửa trực tiếp trên sân khấu khiến khán giả bùng nổ tiếng cười.

Sự sáng tạo của đội Ngũ Sắc nhận được đánh giá rất cao từ ban giám khảo, Trấn Thành nhận xét: “Đây đã là tuần thứ 7 nhưng câu chuyện đoàn ba Bèo vẫn còn thú vị. Ở một góc độ nào đó, với tôi các bạn đang là quán quân của Làng hài mở hội”.

>> Sinh nhật bé Bèo – Đội Ngũ Sắc

Buổi sinh nhật nhầm lẫn

Chuyện nhầm lẫn trong Tiệc sinh nhật của đội Anh Em khiến người xem không chỉ cười mà còn cảm động đến bật khóc. Đặc biệt sự vắng mặt của hai trụ cột Lê Hoàng và Hứa Minh Đạt trong đêm thi được xử lý rất thông minh. Sự trở về kịp lúc của cả hai ngay khi công bố điểm khiến Trấn Thành vừa lau nước mắt, vừa tếu táo đùa: “Tôi thấy các bạn ăn gian quá! Ngay lúc người ta cho điểm lại đánh đòn tâm lý”. 

>> Tiệc sinh nhật - Đội Anh Em (nhận được tổng điểm 39,6)

Cuộc hôn nhân tréo ngoe

Đội Xém Cười mang đến những phút giải trí đầy sôi nổi với tiết mục Gả chồng cho con. Với nội dung xoay quanh chuyện ép hôn vì không chấp nhận giới tính của con cái, tiểu phẩm đưa ra hệ lụy của những cuộc hôn nhân tréo ngoe, không thể có hạnh phúc khi không được sống thật với giới tính để lấy tiếng cười của khán giả.

Trấn Thành đánh giá: “Đây là kịch bản đơn giản dễ hiểu, các bạn không dàn trải quá nhiều. Không quá xuất sắc nhưng xem cũng dễ chịu”. 

>> Gả chồng cho con – Đội Xém Cười (nhận được 34,7 điểm)

“Bó tay” với kịch bản 4 cảnh 7 phút

Chạy theo ngôi sao, tiết mục lồng ghép nhiều tình tiết chân thật và thường xảy ra ở các fan cuồng như tôn thờ thần tượng, tò mò cuộc sống của ngôi sao từ sân khấu cho đến đời thực. Nổi bật là các tình tiết đề cập đến vấn đề đời tư của nghệ sĩ khiến Việt Hương thích thú phá lên cười vì “giống Trấn Thành” quá.

Tuy nhiên do dàn trải quá nhiều tiểu tiết vào một tiểu phẩm ngắn, lại bị giới hạn bởi thời lượng nên nội dung của Chạy theo thần tượng trở nên rời rạc khi phải chuyển đổi liên tục giữa các phân cảnh.

Trấn Thành tỏ rõ sự thất vọng: “Lần đầu tiên trong lịch sử sân khấu, có một nhóm trong vòng 7 phút dựng được 4 cảnh, thật là nghệ thuật đỉnh cao”. 

Divo là đội tiếp theo tạm dừng cuộc chơi và sẽ quay trở lại đêm thi thứ 10 - đêm Lội ngược dòng cùng với đội Sáng Rực.

>> Chạy theo thần tượng – Đội Divo (nhận được tổng điểm 31,8)

Khi các hồn ma luận tội

Bữa tiệc ma quái là buổi luận tội của các hồn ma dành cho người đàn ông buôn bán thực phẩm bẩn, mang đậm màu sắc kinh dị, ma quái. Tiểu phẩm đánh trúng tâm lý người xem với vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tuy nhiên, do thiếu độ ăn ý giữa các diễn viên cùng các mảng miếng hài lồng ghép khá rời rạc khiến Đom Đóm không chinh phục được giám khảo.

Trấn Thành nghiêm khắc nhắc nhở: “Các bạn đều là diễn viên hài nên hơn ai hết phải hiểu được để giữ được khán giả xem xuyên suốt hơn 3-4 phút trên sân khấu bằng chính lực diễn của mình là điều không đơn giản, cực kì khó. Các bạn cần làm việc nhiều hơn nữa để không đánh mất phong độ”. 

>> Bữa tiệc ma quái - Đội Đom Đóm (nhận được tổng điểm là 31,7)

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên