26/05/2016 15:39 GMT+7

Làng hài mở hội: xem clip hài Miếu ông Xà

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với tiểu phẩm Miếu ông Xà, đội Đom Đóm xuất sắc lội ngược dòng ngoạn mục giành giải thưởng 100 triệu đồng trong tập 4 Làng hài mở hội chủ đề Gia đình bá đạo đêm 25-5.

>> Ra mắt Gia đình bá đạo

Rơi vào vòng nguy hiểm trong đêm thi trước, đội Đom Đóm (Minh Trọng, Lê Nam, Tùng Bảo, Mai Ka, Cường Mập) lựa chọn Miếu ông Xà để xử lí tình huống. Tiểu phẩm xoay quanh quá trình “hành nghề” bị bắt quả tang của gia đình bốn đời có truyền thống... chôm chỉa.

 Tiết mục không chỉ lôi cuốn khán giả chăm chú theo dõi mà còn khiến ban giám khảo hết sức tò mò với các chiêu trò ảo thuật.

Nhận được tổng điểm 39.9, đội Đom Đóm xuất sắc lội ngược dòng đoạt giải thưởng 100 triệu đồng.

>> Miếu ông Xà – Đội Đom Đóm

Tiếp tục đem câu chuyện đời thực của người nghệ sĩ lên sân khấu, Ngũ Sắc (Tô Thiên Kiều, Điền Trung, Thanh Thảo, Minh Trường, Nhã Thi, Hoàng Hải) đem đến những giây phút cười thả ga và có lúc lắng đọng với cuộc sống ở viện dưỡng lão của người nghệ sĩ trong vở cải lương hài Gia đình bá đạo.

Tiểu phẩm không chỉ thể hiện niềm đam mê, khát khảo làm nghề vẫn cháy âm ỉ của người nghệ sĩ cải lương mà còn là sự trăn trở của họ khi bị giới trẻ quay lưng với loại hình nghệ thuật truyền thống.

Dù tạo được dấu ấn nhưng phần trình diễn của Ngũ Sắc chưa chinh phục được giám khảo Việt Hương:

“Đây là Làng hài mở hội nên tôi muốn phần kết các bạn cần hài hơn một chút, các bạn hơi sa đà vào bi kịch. Dù kịch bản của các bạn chỉnh chu, đâu ra đó nhưng thi nơi nào thì cần làm giống nơi đó, đừng để khán giả nghĩ thi hài nhưng thấy cải lương hát hay quá nên nghĩ tôi thiên vị”. 

>> Nhà có 7 chị em – Đội Anh Em nhận được tổng điểm 39.7.

Xém Cười (Tiến Khoa, Dương Thanh Vàng, Mạc Văn Khoa, Đại Ngọc Trâm, Thanh Sơn) tiếp tục thể hiện sự sáng tạo với tiểu phẩm Chú rể 18 tuổi.

Sử dụng các hiệu ứng slow motion, trang phục Ấn Độ được lấy ý tưởng từ bộ phim Cô dâu 8 tuổi đình đám, phần thi của Xém Cười khiến khán giả cười ngả nghiêng với màn tranh giành chồng đầy quyết liệt của hai bà lão U80.

>> Gia đình bá đạo – Đội Ngũ Sắc: 38.2 điểm

Đội Anh Em (Hứa Minh Đạt, Lê Hoàng, Thanh Tân, Quách Ngọc Tuyên, Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương, Gia Linh) đã có màn lột xác ngoạn mục với hình tượng giả gái của bảy thành viên nam.

Khéo léo lồng ghép vào tiểu phẩm những tình tiết thú vị, người xem dần bị cuốn hút, cười thả ga với câu chuyện về gia đình của các yêu tinh nhền nhện đầy “bá đạo”.

Nghệ sĩ Việt Hương dành nhiều lời khen cho sự thông minh của Anh Em khi đưa vào tiểu phẩm sự xuất hiện các nhân vật quen thuộc nhưng không gây ảnh hưởng đến hình tượng của nhân vật kinh điển. 

>> Chú rể 18 tuổi – Đội Xém Cười nhận được tổng điểm 35.5.

Sau khi thoát top nguy hiểm trong đêm thi trước, Sáng Rực (Hải Triều, Vũ Hà, Lê Trang, Phúc Dzelo, Khương Đại Vệ) lựa chọn Bí mật gia đình. Tiểu phẩm lấy yếu tố kinh dị, màu sắc ma quái để kể câu chuyện của 3 anh em vì ham chơi bời, nợ nần mà dựng nên màn kịch giả ma, giả quỷ để quỵt tiền chủ nợ.

Với những màn dọa ma đầy kinh dị, Sáng Rực gây ấn tượng mạnh với khán giả và giám khảo bằng giọng kể chuyện ma đặc biệt của ca sĩ Vũ Hà.

Sự duyên dáng của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen của giám khảo Việt Hương, Trấn Thành. 

>> Bí mật gia đình – Đội Sáng Rực nhận được tổng điểm 35.4.

Divo đã lựa chọn nhà xác để thể hiện tiểu phẩm Đoàn phim kì lạ. Với phần thể hiện mang đậm tính kinh dị, các thành viên của Divo (BB Trần, Băng Di, Tiến Công) đem đến cho người xem những phút thót tim xen lẫn tiếng cười với câu chuyện quay quảng cáo tại nhà xác.

Vắng thành viên Huỳnh Mến do bận lịch riêng, Divo đã phải cầu cứu các đội chơi khác để hỗ trợ cho phần thi của mình.

Giám khảo Trấn Thành cũng trực tiếp lên sân khấu để trợ giúp Divo khi hóa thân vào vai đạo diễn quảng cáo khiến bầu không khí sôi nổi hơn. 

>> Đoàn phim kì lạ - Đội Divo nhận tổng điểm 35.3, thấp nhất đêm thi.

Với số điểm thấp sau đêm thi Gia đình bá đạo, hai đội Sáng Rực và Divo đều lựa chọn phòng khách với các đạo cụ mùng mền, thùng tiền cưới để xử lý tình huống “đêm tân hôn” trong đêm thi thứ 5.

Bốn đội còn lại Anh Em, Ngũ Sắc, Đom Đóm, Xém Cười bước vào đêm thi tiếp theo với chủ đề Sống ảo tung chảo. 

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên