14/07/2016 16:49 GMT+7

Làng hài mở hội: khóc cười nghiêng ngả xem Đom Đóm diễn hài

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Câu chuyện tình già xúc động do đội Đom Đóm thể hiện trong Làng hài mở hội đêm 13-7 không chỉ đem đến tiếng cười mà còn chạm đến trái tim người xem.

Tiết mục Trọn đời bên em của Đội Đom Đóm (Lê Nam, Minh Trọng, Xuân Nghị, Tùng Bảo, Hoàng Tuấn, Phương Lan, Phi Hạt) - Ảnh: JS


Để giúp vợ có thể cảm nhận được tình cảm họ hàng, người thân trước khi mất vì căn bệnh hiểm nghèo, Lê Nam nói dối trúng vé số để đem lại niềm vui cho vợ. Vì thế, cả hai liên tục đón tiếp nhiều người ở khắp nơi đến nhận họ hàng nhằm vòi vĩnh tiền bạc, dẫn đến bao tình huống “dở khóc dở cười.

Các mảng miếng hài thông minh của đội Đom Đóm liên tục khiến giám khảo cười nghiêng ngả, đồng thời đem đến nhiều phút giây lắng đọng nơi người xem.

>> Tiết mục Trọn đời bên em - Đội Đom Đóm nhận được điểm cao nhất 39.7

Vì cần tiền chữa bệnh cho mẹ, nhóm ảo thuật đường phố do Huỳnh Tiến Khoa dẫn đầu mạo hiểm biểu diễn các màn ảo thuật không phải sở trường trong tiệc sinh nhật bạn cùng lớp.

Bên cạnh sự mãn nhãn với các chiêu trò ảo thuật độc đáo, màn đốt cháy người ngay trên sân khấu do Huỳnh Tiến Khoa thực hiện khiến giám khảo và khán giả phải thót tim. 

>> Tiết mục Tiền là tiên – Đội Xém Cười nhận được tổng điểm 39.6.

Đội Ngũ Sắc kể tiếp chuyện Gánh hát Ba Bèo xuyên không, do sự cố lỗ hổng thời gian trên đường từ tương lai trở về quá khứ nên bị lưu lạc tại đất nước Xa Nham. Sự cố còn làm thay đổi cả số phận của bà bầu gánh Tô Thiên Kiều.

Tiết mục cải lương hài mang đậm tính phiêu lưu, hành động được thể hiện với hình ảnh hiện đại, vui nhộn khác hẳn với màu sắc cải lương thông thường đem đến cho người xem nhiều bất ngờ.

Tuy nhiên, nội dung phần thi của đội Ngũ Sắc diễn ra khá rời rạc. Giám khảo Việt Hương nhận xét:

“Tôi theo dõi các bạn suốt 11 tập nên biết được hành trình của gánh hát Ba Bèo. Còn hai anh ngồi cạnh tôi thì liên tục hỏi cái gì vậy. Các khán giả nếu không theo dõi tiểu phẩm Lời nguyền truyền kiếp trong đêm thi trước sẽ không hiểu hôm nay các bạn làm gì”.

>> Tiết mục Gánh hát Ba Bèo xuyên không - Đội Ngũ Sắc nhận được 38.8 điểm

Tiểu phẩm Trùm lừa xoay quanh câu chuyện lừa đảo ở công viên với những tình huống đời thường, các chiêu trò, mánh khóe lừa đảo như lừa mua kẹo cao su, kem trộm, hàng đa cấp hay dàn cảnh cướp tài sản… đem đến cho người xem nhiều tiếng cười. 

Tuy nhiên, do bận rộn với các dự án cá nhân, các thành viên của đội Divo không có nhiều thời gian để tập luyện nên phần trình diễn có phần rời rạc, thiếu tự tin và không được đánh giá cao. 

>> Tiết mục Trùm lừa – Đội Divo chỉ nhận được tổng điểm 37.8

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên