14/07/2014 02:35 GMT+7

Xe tải đậu cả ngày trước nhà

MAI HOA
MAI HOA

TT - Bạn đọc Anh Đào (53C Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) phản ảnh: “Nhiều năm nay, có chiếc xe tải đậu trước cửa nhà tôi suốt từ 5g-23g các ngày chẵn trong tuần.

Dân lo nền nhà chìm dưới mặt đườngXe quá tải làm hư đường

Mặc dù xe đậu dưới lòng đường nhưng lại ngay trước cửa nhà tôi, gây khó khăn trong việc đi lại của gia đình. UBND và công an phường nhiều lần xử lý nhưng tình trạng trên vẫn không thay đổi”.

Ông Phạm Văn Thêm, phó chủ tịch UBND phường Cầu Kho, cho biết theo quy định, tuyến đường Trần Đình Xu đoạn từ đường Võ Văn Kiệt đến Trần Hưng Đạo được phép đậu xe theo các ngày chẵn lẻ trong tuần. Phía bên nhà 53C được phép đậu xe vào các ngày chẵn.

“Nhận được phản ảnh của người dân, chúng tôi đã nhiều lần cho kiểm tra. Đó là xe tải chở mía cho một hộ dân kinh doanh gần khu vực nhà thờ Cầu Kho. Mặc dù rất hiểu sự bức xúc của người dân, nhưng do xe tải không đậu sai quy định nên chúng tôi chỉ có thể nhắc nhở. Hộ dân kinh doanh nói trên cũng đã cam kết với phường là sẽ nhắc nhở để xe tải trên tránh làm phiền người dân. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi, kiểm tra, nếu phát hiện xe nào đậu sai quy định sẽ phối hợp với công an phường xử lý nghiêm” - ông Thêm nói.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên