02/02/2015 16:46 GMT+7

Không nhường đường, xe khách Phương Trang leo lan can cầu

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Chiều 2-2, công an xác định, xe khách Phương Trang leo lên lan cầu là do tài xế xe này không nhường đường xe tải khi vào đường hẹp.

 

Cận cảnh xe khách Phương Trang leo lên  lan can cấu  - Ảnh: CTV

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu này - Ảnh: CTV

Chiều 2-2, trung tá Trần Thanh Tùng, đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ, cho biết liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến chiếc xe khách Phương Trang leo lan can cầu, công an huyện đang tạm giữ hai xe để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc hy hữu này. 

Bước đầu công an xác định lỗi do tài xế của xe Phương Trang gây ra khi không nhường đường xe tải khi vào đường hẹp.

Làm việc với công an, tài xế xe khách Nguyễn Thiện Trung (ngụ Kiên Giang) cho rằng do xe thắng không ăn nên xe không dừng lại như mong muốn.

Thượng tá Trần Văn Bal, trưởng Công an huyện Vĩnh Thạnh, cho biết hướng xử lý là để hai bên thỏa thuận vì không thiệt hại gì nhiều, không có người nào bị thương.

Bước đầu hai bên đồng ý theo hướng nhà xe Phương Trang gây ra lỗi nên sẽ bồi thường cho xe tải, khi có biên bản hòa giải thành, công an sẽ cho xe tải về và tạm giữ xe khách Phương Trang để xử phạt vi phạm hành chính về lĩnh vực an toàn giao thông khi không nhường đường cho xe khác qua đoạn đường hẹp.

Thượng tá Bal nói đây là vụ việc hy hữu xảy ra trên địa bàn. Sau khi tai nạn xảy ra hành khách trên xe khách bỏ đi hết, không ai bị thương hay kiện cáo gì. Trước đó, CSGT Công an huyện Vĩnh Thạnh cho biết vào lúc 4g30 sáng 2-2, một vụ TNGT xảy ra tại cầu Láng Sen trên tuyến QL80 qua địa bàn xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ khiến xe khách của hãng xe Phương Trang leo lên lan can cầu.

Còn xe tải đi ngược chiều bị kẹt giữa cầu. Sự việc xảy ra khiến kẹt xe hai bên đầu cầu tới khoảng 9 giờ sáng cùng ngày.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên