13/12/2014 09:55 GMT+7

Xả súng tại trường học Mỹ, 3 học sinh bị thương

T.VY -D.K.THOA
T.VY -D.K.THOA

TTO - Hai học sinh nam và một học sinh nữ bị thương sau vụ xả súng tại một trường trung học ở Portland, tiểu bang Oregon, Mỹ. Cảnh sát hiện đang truy lùng nghi can.

Cảnh sát phong tỏa khu vực nơi xảy ra xả súng - Ảnh:Washington Post

Theo quan chức cảnh sát Pete Simpson, vụ việc xảy ra vào khoảng 12g15 ngày 12-12 giờ địa phương, tức 3g15 sáng 13-12 giờ VN.

Các nạn nhân đều là học sinh Trường trung học Rosemary Anderson. Một trong hai nạn nhân nam 17 tuổi bị bắn vào lưng, trong khi nạn nhân nữ bị bắn vào ngực. Họ đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo và nói chuyện được.

Theo Washington Post, vụ việc đã gây hoảng loạn trong học sinh tại trường. Một trường trung học và một trường cao đẳng cộng đồng gần đó cũng bị đóng cửa. 

Hiện cảnh sát đang truy lùng nghi can - đã bỏ trốn sau khi gây án.

Sau khi xảy ra vụ việc, Cục điều tra liên bang (FBI), Cục quản lý súng - chất nổ - thuốc lá và bia rượu đã nhanh chóng cử nhân viên tới hiện trường, trong khi Lực lượng đặc nhiệm Sở cảnh sát Portland cũng bắt đầu điều tra khả năng vụ xả súng có liên quan tới băng đảng.

Trước đó hồi tháng 6, tại Trường trung học Reynolds cũng ở  Portland đã xảy ra xả súng khiến 2 người thiệt mạng và 1 người bị thương.

T.VY -D.K.THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên