13/11/2015 07:53 GMT+7

Vụ giảm cân "khủng": Chưa chứng minh được giấy phép Sở Y tế

LÊ THANH HÀ - SƠN BÌNH
LÊ THANH HÀ - SƠN BÌNH

TT - Sau khi Tuổi Trẻ ngày 11-11 đăng bài viết “Giảm cân: bớt 1kg tốn 8-15 triệu đồng?”, chiều cùng ngày, bà Lê Hoài Anh - chủ spa A. - đã đến báo Tuổi Trẻ làm việc.

Chủ spa A. chia sẻ trên mạng hình ảnh được cho là thành công nhờ giảm cân bằng phương pháp mới - Ảnh: T.T.D.
Chủ spa A. chia sẻ trên mạng hình ảnh được cho là thành công nhờ giảm cân bằng phương pháp mới - Ảnh: T.T.D.

Đi cùng bà Hoài Anh còn có một phụ nữ tự giới thiệu là nhà báo Văn Thị Thanh Hương.

Tại buổi làm việc, bà Hoài Anh đưa ra văn bằng tốt nghiệp y sĩ y học cổ truyền của ông Lê Hoài Nam và chứng chỉ hành nghề của một bác sĩ y học cổ truyền nhưng chưa chứng minh được Sở Y tế TP.HCM cấp phép cho hoạt động khám chữa bệnh của spa A..

Về việc tiêm thuốc giảm cân, bà Hoài Anh cho rằng spa của bà không tiêm HCG (hormone tiết ra từ nhau thai của người phụ nữ mang thai) mà thuốc tiêm chỉ là các loại vitamin và thuốc này có giấy phép nhập khẩu, song bà không mang theo giấy phép do mới từ Hong Kong về và đến luôn báo Tuổi Trẻ làm việc.

Tại buổi làm việc, bà Thanh Hương xưng là nhà báo và phụ trách nội dung tờ Tin Tức Online của VietNamNetPhụ Nữ Online của thành phố, đồng thời nói “có cổ phần ở spa A.”.

Chiều 12-11, sau khi xem qua hình ảnh bà Hương, bà Lê Huyền Ái Mỹ - tổng biên tập báo Phụ Nữ TP.HCM - cho biết người trong ảnh và cả họ tên Văn Thị Thanh Hương không phải là nhà báo hay nhân viên đang công tác ở báo Phụ Nữ TP.HCM, cả báo giấy lẫn báo điện tử.

Trong khi đó, nhà báo Nguyễn Đức Liên, trưởng văn phòng đại diện báo VietNamNet tại TP.HCM, xác nhận bà Văn Thị Thanh Hương đang công tác tại Tin Tức Online của VietNamNet. Tuy nhiên, nhà báo Nguyễn Đức Liên cho biết báo VietNamNet không phân công hay giới thiệu bà Văn Thị Thanh Hương sang báo Tuổi Trẻ liên hệ những nội dung báo Tuổi Trẻ phản ánh.

Còn việc bà Văn Thị Thanh Hương có cổ phần với doanh nghiệp, nhà báo Nguyễn Đức Liên chưa rõ. Nhưng nếu có, bà Văn Thị Thanh Hương đến báo Tuổi Trẻ làm việc với tư cách người của doanh nghiệp bà có cổ phần chứ không được xưng danh báo VietNamNet.

LÊ THANH HÀ - SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên