24/04/2013 07:00 GMT+7

Vụ đánh ghen, lột đồ: Công an "đã làm hết trách nhiệm"

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TT - Ngày 23-4, thiếu tá Hà Minh Thắng - đội trưởng đội tổng hợp Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương - cho biết sau khi thực hiện lệnh bắt tạm giam bà Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ P.Phú Hòa) chiều tối 22-4, Công an TP Thủ Dầu Một đang khẩn trương lấy lời khai các đối tượng liên quan, xác minh hiện trường... để củng cố hồ sơ vụ án chuyển sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Bắt khẩn cấp đối tượng đánh ghen lột đồ nạn nhân giữa đườngXác định danh tính vụ đánh ghen, lột đồ nạn nhân giữa đườngNạn nhân vụ đánh ghen lột đồ giữa đường xin nghỉ việc

Trong đó, hành vi của bà Tuyết và con trai hành hung và lột đồ bà N.T.B. (41 tuổi, cùng ngụ P.Phú Hòa) trong clip đánh ghen trên mạng đủ căn cứ xác định có dấu hiệu vi phạm điều 121 Bộ luật hình sự về tội “làm nhục người khác”. Cơ quan công an cũng sẽ điều tra làm rõ đối tượng quay và phát tán clip đánh ghen lên mạng, mục đích của người này để có căn cứ xử lý theo pháp luật.

Nhiều bạn đọc đặt câu hỏi trách nhiệm của cơ quan công an và chính quyền địa phương có vô cảm khi bà B. cho biết mình đã nhiều lần bị bà Tuyết đe dọa và đã trình báo chính quyền địa phương nhưng không được các cơ quan này can thiệp đúng mức, kịp thời để bà tiếp tục bị bà Tuyết đánh ghen? Tuổi Trẻ đã chuyển câu hỏi này tới Công an P.Phú Hòa, đại diện cơ quan này cho rằng ý kiến trên không đúng, công an phường “đã làm hết trách nhiệm”. Đại diện Công an P.Phú Hòa cho biết đã có nhiều cơ quan của phường như công an, tư pháp... vào cuộc giải quyết vụ việc. Những lần nhận được trình báo của bà B. cũng như ngay sau khi xảy ra vụ việc đánh ghen ngày 16-4, công an phường đều đã mời các đối tượng liên quan lên làm việc, lập hồ sơ vụ việc để tiếp tục xử lý.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên