Tag: VLeague 2015

“Quyết định của ban tổ chức không thuyết phục”

TT - Đó là ý kiến của ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) - với Tuổi Trẻ sau khi ban tổ chức Giải V-League 2015 công nhận bàn thắng của tiền đạo Đình Tùng trong trận Thanh Hóa thắng HAGL 2-1 ở vòng 15 diễn ra hôm 11-7.

Nảy lửa trên sân Chi Lăng

TT - Vòng 15 Toyota V-League 2015 diễn ra chiều nay (11-7) được dự báo rất hấp dẫn với cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà SHB Đà Nẵng với đối thủ đang dẫn đầu bảng B.Bình Dương trên sân Chi Lăng. Chắc chắc trận đấu sẽ rất căng và quyết liệt.

Hải Phòng “khiêm tốn” trước HAGL

TT - Kể từ khi có mặt ở V-League 2005 tới nay, trong 9 lần làm khách trên sân Pleiku, Hải Phòng đều ra về trắng tay khi thua đủ 9 trận. Đó là chuyện xảy ra trong quá khứ bởi ở thời hiện tại, HAGL đang ở vào tình trạng rất tệ với 8 trận liền toàn hòa và thua ở V-League 2015.

Phi Sơn lập siêu phẩm, SLNA nhấn chìm HAGL

TTO - Chiều 12-4, trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Toyota V-League 1 2015, Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã xuất sắc vượt qua Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) 2-0 trên sân Vinh với hai pha ghi bàn đẹp mắt của Phạm Mạnh Hùng và Trần Phi Sơn.

B.Bình Dương đã biết thua

TT - Chiều 25-1, đương kim vô địch B.Bình Dương sau bốn trận toàn thắng đã nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2015 khi để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Than Quảng Ninh ở vòng 5.

Tội, tồi và quái lạ!

TT - Có ba câu chuyện mà chúng tôi thấy ở vòng 4 V-League 2015 diễn ra chiều 21-1. Đó là:

Hoàn lại tiền 480 vé cho CĐV không được vào sân xem trận ĐTLA - HAGL

TTO - Chiều 14-1, giám đốc Sở VH-TT&DL Long An Phạm Văn Trấn cho biết, đến thời điểm này, ban tổ chức trận Đồng Tâm Long An (ĐTLA) - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã hoàn trả lại tiền khoảng 480 vé cho CĐV không thể vào xem trận đấu.

“Cầu thủ HAGL biết tự bảo vệ mình...”

TT - Dù lo ngại các cầu thủ sẽ gặp phải lối chơi bóng thô bạo nhưng trả lời Tuổi Trẻ trước khi CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) bước vào Toyota V-League 2015, HLV Guillaume Graechen nói ông tin các cầu thủ HAGL biết cách tự bảo vệ mình.

Những cái nhất đáng chờ đợi ở V-League 2015

TT - Với nhiều thay đổi từ ban tổ chức giải cũng như những gì đang diễn ra ở các CLB tham dự, V-League 2015 khai mạc ngày 4-1 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

V-League 2015: hạn chế hút thuốc lá trên khán đài

TT - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) Phạm Ngọc Viễn cho biết một trong những quy định mới VPF đặt ra ở Giải V-League 2015 là hạn chế tối đa việc hút thuốc lá trên khán đài đối với khán giả và ở khán đài A cùng khu vực kỹ thuật đối với quan chức, HLV để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân nơi công cộng. Đây cũng là một trong các tiêu chí để chấm điểm, bình chọn hội cổ động viên xuất sắc qua từng giai đoạn của mùa bóng.