11/07/2015 05:19 GMT+7

Nảy lửa trên sân Chi Lăng

S.H
S.H

TT - Vòng 15 Toyota V-League 2015 diễn ra chiều nay (11-7) được dự báo rất hấp dẫn với cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà SHB Đà Nẵng với đối thủ đang dẫn đầu bảng B.Bình Dương trên sân Chi Lăng. Chắc chắc trận đấu sẽ rất căng và quyết liệt.

Chủ nhà đang quyết tâm gượng dậy để khẳng định vị thế của họ trên đấu trường V-League. Trận thua 0-2 trước Hà Nội T&T tuần qua được ví như một tai nạn nho nhỏ trên hành trình mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đi tìm lại chính mình. Tuy nhiên trước trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận rất khó để SHB Đà Nẵng chạm tay vào cúp vàng mùa này do đang trong quá trình trẻ hóa lực lượng ồ ạt. HLV Lê Huỳnh Đức nói: “Với tâm lý thoải mái, chúng tôi sẽ chơi cống hiến qua từng trận đấu để có được thứ hạng tốt nhất mùa này”.

B.Bình Dương đang có 29 điểm, hơn SHB Đà Nẵng 10 điểm. Với phong độ và lực lượng tốt hơn, đội khách được đánh giá cao hơn nhiều so với Đà Nẵng. Tuy nhiên, giám đốc kỹ thuật của B.Bình Dương Mai Đức Chung tỏ ra khá thận trọng: “Trên cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này, chớ vội gạch tên SHB Đà Nẵng. Đó là đối thủ đáng gờm, có tiềm lực và luôn tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm, đặc biệt là từ sau lúc họ tăng cường hai tiền đạo ngoại xuất sắc ở lượt về. Rất khó để thắng Đà Nẵng, nhất là khi phải đá trên sân đối phương”.

Thống kê từ đầu giải đến nay cho thấy SHB Đà Nẵng không có kết quả khả quan khi chơi trên sân Chi Lăng với thành tích thua 1, hòa 3, thắng 3. Trong khi đó trong bảy trận đá trên sân đối phương thì B.Bình Dương chỉ thua hai trận (1-3 trước Đồng Tâm Long An và 0-1 trước Sanna Khánh Hòa), nhưng lại thắng đến bốn trận và chỉ bị cầm hòa một trận.

Lịch thi đấu vòng 15 (ngày 11-7): QNK Quảng Nam - Hà Nội T&T (QRT THTT 16g30), Đồng Nai - Đồng Tháp (ĐNRTV2 THTT 17g), Hải Phòng - Sanna Khánh Hòa (Bóng Đá TV THTT 17g), FLC Thanh Hóa - Hoàng Anh Gia Lai (VTV6 THTT 17g), SHB Đà Nẵng - Becamex Bình Dương (DRT2, BTV2 THTT 17g), Sông Lam Nghệ An - Đồng Tâm Long An (NTV THTT 17g30), Than Quảng Ninh - XSKT Cần Thơ (VTC3 THTT 18g). 

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên