25/12/2014 04:37 GMT+7

V-League 2015: hạn chế hút thuốc lá trên khán đài

S.H.
S.H.

TT - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) Phạm Ngọc Viễn cho biết một trong những quy định mới VPF đặt ra ở Giải V-League 2015 là hạn chế tối đa việc hút thuốc lá trên khán đài đối với khán giả và ở khán đài A cùng khu vực kỹ thuật đối với quan chức, HLV để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dân nơi công cộng. Đây cũng là một trong các tiêu chí để chấm điểm, bình chọn hội cổ động viên xuất sắc qua từng giai đoạn của mùa bóng.

Với tiêu chí tôn trọng, đề cao vai trò của khán giả khi đến sân vận động cổ vũ đội bóng thi đấu ở V-League 2015, VPF đang xây dựng quy chế dành riêng cho hội cổ động viên các địa phương trên toàn quốc. Dựa theo các tiêu chí này, VPF sẽ nhờ các nhà báo thể thao, giám sát trận đấu, giám sát trọng tài tiến hành bình chọn. Và việc hạn chế hút thuốc lá sẽ trở thành một trong những tiêu chí để chấm điểm.

Bên cạnh đó, VPF đang xúc tiến kế hoạch cụ thể để hỗ trợ (kinh phí, mô hình hoạt động, xin giấy phép thành lập...) các đội bóng chuyên nghiệp xây dựng hội cổ động viên một cách thiết thực nhất để khán giả gắn bó chặt chẽ, hoạt động có bài bản hơn trong tương lai.

Ông Phạm Ngọc Viễn nói: “Khác với mọi năm, việc bình chọn hội cổ động viên xuất sắc nhất chỉ diễn ra vào cuối mùa bóng với mức thưởng 20 triệu đồng, tại V-League 2015 sẽ có giải thưởng dành cho hội cổ động viên xuất sắc nhất hằng tháng (20 triệu đồng), hội cổ động viên xuất sắc nhất sau lượt đi (50 triệu đồng) và hội cổ động viên xuất sắc nhất của mùa bóng sẽ nhận phần thưởng lên đến 100 triệu đồng”.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên