Tag: Vitamin C

Thị trường trái cây giải nhiệt: Hàng dồi dào, giá tốt

TTO - Đặc biệt, ngoài các loại trái cây nội quen thuộc như cam sành, bưởi da xanh, thanh long, ổi… thì người tiêu dùng còn được lựa chọn nhiều loại táo Pháp, Mỹ, Nhật, cam Úc, Ai Cập…

Những thực phẩm chứa nhiều vitamin C hơn cả trái cam

TTO - Ca mắc COVID-19 đang tăng nhanh trên cả nước. Ở một số nơi dịch diễn biến phức tạp, vào những thời điểm nhất định, người dân không mua được vitamin C lẫn cam, họ cần làm gì để bổ sung vitamin C?

Chế độ dinh dưỡng bảo vệ tình trạng sức khỏe cho người trưởng thành

Việc chăm sóc sức khỏe cho người trưởng thành khỏe mạnh thường nhắm vào mục tiêu chính là bảo vệ tình trạng sức khỏe đang có nhiều hơn là tăng cường sức khỏe, theo Ts. Bs. Đào Thị Yến Phi.

Nước cam, chanh dùng thế nào cho đúng?

Chanh và cam là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào. Chúng đều là những loại trái cây phổ biến ở Việt Nam...

Chuyện viên C, uống ẩu nhiều khi mang họa!

Mùa dịch này, cứ uống C đều đều thì tăng đề kháng, chống dịch hiệu quả?

Bổ sung vitamin C quá nhiều có thể tăng nguy cơ mắc bệnh về xương

Nếu bổ sung quá nhiều vitamin C trong thời gian lâu dài thì có thể tăng nguy cơ mắc các bệnh như sỏi thận, mất cân bằng dinh dưỡng và các bệnh liên qua đến xương.

Các thực phẩm bổ sung như vitamin C, D, E… có ngừa được COVID-19?

TTO - Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều trang mạng xã hội dẫn lời từ các “chuyên gia” tuyên bố rằng một số thực phẩm bổ sung như vitamin C, D, E... có thể ngừa được COVID-19.

Bổ sung chất gì trong mùa dịch COVID-19 để tăng miễn dịch

Bổ sung các thực phẩm chứa vitamin D như: Sữa, cá hồi, nấm, hàu, lòng đỏ trứng,… sẽ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch để chống lại bệnh tật.

Thiếu những thực phẩm này sẽ dễ bị xuất huyết trong cơ thể

Những thực phẩm dưới đây có tầm quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Thiếu chúng, chúng ta dễ mệt mỏi, tím tái, chân răng, mũi… dễ bị chảy máu.

Thiếu sắt, tích cực bổ sung mà quên vitamin C là sai lầm to đùng!

Vitamin C là một loại vitamin tan trong nước, phải được lấy từ chế độ ăn uống hoặc các chất bổ sung.