Vinpearl thu hút khách quốc tế bằng dịch vụ trọn gói

21/02/2020 11:51 GMT+7

TTO - Ngày 20-2, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế tới nhiều quốc gia và khu vực, đồng thời hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa và cung cấp các gói dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp.

Vinpearl thu hút khách quốc tế bằng dịch vụ trọn gói - Ảnh 1.

Du khách quốc tế được nhân viên của Vinpearl hướng dẫn tham gia một trò chơi - Ảnh: B.CH

Theo đó, Công ty Vinpearl sẽ mở văn phòng đại diện tại các thị trường chiến lược để xúc tiến quảng bá sản phẩm du lịch và phát triển kinh doanh trực tiếp, trước tiên là Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, sau đó là các khu vực tiềm năng như châu Âu, Mỹ, Canada và các nước Đông Nam Á...

Cũng từ ngày 20-2, Vinpearl Travel Nga (thuộc Vinpearl) sẽ mở bán dịch vụ hàng không - du lịch trọn gói từ Matxcơva đến Nha Trang (Khánh Hòa), đồng thời tổ chức tiếp thị tới du khách Nga các dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp của Vinpearl tại Việt Nam gồm chuyến bay, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí, tham quan và bảo hiểm...

Ngoài ra, Vinpearl đang thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác toàn diện với các hãng hàng không để cho ra mắt các gói dịch vụ kỳ nghỉ trọn gói cung cấp chuỗi dịch vụ chuyến bay - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí nội địa từ các thành phố lớn đến Vinpearl và giữa các điểm đến trong cùng hệ thống tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng - Nam Hội An...

Chiến lược này sẽ mang đến cho du khách những tùy chọn dịch vụ và địa phương phù hợp, chi phí hợp lý.

Vinpearl Land sẽ phát triển theo mô hình công viên chủ đề Vinpearl Land sẽ phát triển theo mô hình công viên chủ đề

TTO - Ngày 19-2, Công ty cổ phần Vinpearl đã công bố chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ và phát triển các điểm đến hàng đầu thế giới.

BÌNH MINH
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận