11/11/2020 16:30 GMT+7

VinCommerce định hướng có hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+

ÁI DIỆP
ÁI DIỆP

Sau 6 năm hoạt động, VinMart và VinMart+ đã trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với hơn 2.600 siêu thị và cửa hàng tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước.

VinCommerce định hướng có hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+ - Ảnh 1.

Ông Trương Công Thắng - Tổng giám đốc VinCommerce công bố định hướng chiến lược trong 5 năm tới

Ngày 11-11-2020, tại TP.HCM, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (chủ quản hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+) đã tổ chức Hội nghị Đối tác năm 2020 và công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 - 2025.

Tại hội nghị, ông Trương Công Thắng, Tổng giám đốc công ty VinCommerce đã công bố về định hướng chiến lược trong giai đoạn năm 2021 - 2025, cụ thể:

Đầu tiên, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh.

Thứ hai, VinCommerce đặc biệt đưa ra quy hoạch top 100 đối tác chiến lược sẽ đồng hành để dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam, cùng hàng loạt đặc quyền dành riêng cho nhóm đối tác này.

Thứ ba, VinCommerce cùng các đối tác chung tay tăng cường mức đầu tư, đổi mới sản phẩm và phát triển thương hiệu, xây dựng mô hình hợp tác bình đẳng giữa các nhà phân phối trong thị trường bán lẻ Việt Nam.

Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart và VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp chặt chẽ giữa các đối tác lớn trên thị trường với các đối tác uy tín tại địa phương, nhằm đưa những thực phẩm tươi ngon, thượng hạng, đa dạng sản phẩm, hàng hóa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng từ giới bình dân tới cao cấp.

Với những nỗ lực không ngừng, VinMart và VinMart+ đã liên tiếp 3 năm liền (2018, 2019, 2020) giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.

VinCommerce định hướng có hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+ - Ảnh 2.

Ban lãnh đạo VinCommerce tọa đàm cùng các nhà cung cấp

Có thể nói, sự thành công, thấu hiểu người tiêu dùng của VinCommerce đã đem lại sự tăng trưởng vượt bậc, khi mỗi tháng có tới hơn 30 triệu lượt khách hàng tiếp cận tới các mặt hàng của các đối tác sản xuất trong nước và quốc tế.

Sau gần một năm sáp nhập và tiếp tục tăng trưởng, Tập đoàn Masan Group vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý 3-2020 và 9 tháng đầu năm nay. Trong đó, VinCommerce đóng góp 23.678 tỷ đồng doanh thu trong 9 tháng, tức vượt 1 tỷ USD và chiếm 42,5% tổng doanh thu hơn 55.600 tỷ đồng của toàn hệ thống Masan.

Đặc biệt, chuỗi cửa hàng VinMart+ ghi nhận doanh thu tăng 38,4% trong Quý 3/2020 so với Quý 3/2019, và tăng 56,5% trong 9 tháng đầu năm 2020 so với 9 tháng đầu năm 2019.

VinCommerce đang trên đà hướng đến mục tiêu hòa vốn trong năm 2020, tạo tiền đề cho việc mở rộng mạng lưới cửa hàng mạnh mẽ trong năm 2021.

Hội nghị đối tác năm 2020 của VinCommerce và các nhà cung cấp một lần nữa khẳng định mối quan hệ hợp tác khắn khít, cùng hướng tới mục tiêu nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.

VinCommerce là nền tảng bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với 122 siêu thị VinMart và 2.524 siêu thị mini VinMart+ (tính đến cuối tháng 9/2020) tại 58 tỉnh thành, đồng thời sở hữu hệ thống 14 nông trường sản xuất nông nghiệp công nghệ cao VinEco cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

VinCommerce đã liên tục đạt được những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam trong năm 2017, 2018, 2019; Nhà bán lẻ xanh Châu Á 2019; Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2019…

ÁI DIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên