Tag: Masan Group

Cổ phiếu ngành tiêu dùng - bán lẻ đón nhiều tin vui đầu năm

Cổ phiếu MSN của Masan Group có nhiều động lực tăng trưởng nhờ vị thế dẫn đầu ngành tiêu dùng bán lẻ và hứa hẹn là cơ hội đầu tư có tiềm năng sinh lời, theo định giá của J.P Morgan.

Điều gì đang đón chờ doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024?

Những yếu tố vĩ mô tích cực sẽ góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ tăng trưởng trong năm 2024. Điển hình mới đây Masan Group công bố báo cáo tài chính với đà tăng trưởng được giữ vững, đặt mục tiêu tăng trưởng gấp đôi vào năm nay.

Masan Group vào top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam

Tại lễ công bố Bảng xếp hạng top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023, Masan Group lọt vào top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam.

Đấu trường đội mì của Kokomi Đại đã quy tụ hơn 200 ‘tráng sĩ’

Cuộc thi Truy Tìm Cao Thủ Đội Mì của Mì Kokomi Đại đang diễn ra gần đây đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của “cộng đồng mạng” bằng những “cuộc chiến” ngang tài ngang sức giữa Dương Lâm và hơn 200 tráng sĩ khác.

Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất tiếp tục gọi tên Masan Group

Ngày 17-8, tại TP.HCM, Tập đoàn Masan (Masan Group) vừa được vinh danh tại Lễ công bố "50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2023”. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Masan Group có mặt trong bảng xếp hạng do Forbes tổ chức.

Masan Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Award 2023

Tại lễ trao giải HR Asia Awards, Masan Group được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” và chiến thắng hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập”.

MSN được J.P Morgan định giá 102.000 đồng/cổ phiếu

Với vị thế dẫn đầu, cổ phiếu của Masan Group (“MSN”) được kỳ vọng định giá ở mức 102.000 VND/cổ phiếu đến cuối năm 2024.

Masan Group đạt 2 hạng mục trong Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2023

Masan Group đạt 2 hạng mục trong Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2023

Đưa AI vào logistics, WinCommerce quyết thay đổi 'cuộc chơi'

Đầu năm 2022, Masan Group thành lập Supra, chính thức bước chân vào dịch vụ logistic nội địa với mục tiêu ban đầu là phục vụ hệ sinh thái của Tập đoàn, giúp người tiêu dùng và đối tác tiết kiệm chi phí.

Giải mã “hiện tượng” Phúc Long

Thói quen uống trà đã trở thành nét văn hóa trong đời sống của người dân, với đa dạng sản phẩm được tiêu thụ như trà đóng gói, trà trái cây, trà sữa.