Tag: thị trường bán lẻ Việt Nam

100% nhà bán lẻ lo lắng vì sức mua yếu

Trong 6 yếu tố thách thức của thị trường bán lẻ Việt Nam, "sức mua yếu" là mối lo nhận được sự đồng thuận 100% từ các nhà bán lẻ.

Masan mở chuỗi bán lẻ mới

TTO - Chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích có tên WIN vừa gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam ngày 9-9.

Ngành bán lẻ giữa 'tâm bão' COVID-19:  Khách hàng tìm về giá trị Việt

Ảnh hưởng của COVID-19 lẫn thiên tai khiến sức mua giảm sút, gây ra nhiều thách thức với thị trường bán lẻ Việt Nam. Từ “tâm bão”, tín hiệu tích cực được phát ra là khách hàng có xu hướng trung thành hơn với những thương hiệu thuần Việt.

Nhiều chính sách mới tại Hội nghị Đối tác đầu tiên của VinCommerce, sau khi 'về tay' Masan

VinCommerce xây dựng chính sách như thế nào để đảm bảo minh bạch, công bằng cho tất cả nhà cung cấp từ nhỏ tới lớn? Có hay không việc ưu tiên hàng hóa của Masan tại chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+?

VinCommerce định hướng có hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+

Sau 6 năm hoạt động, VinMart và VinMart+ đã trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với hơn 2.600 siêu thị và cửa hàng tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hàng ngàn doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ rời thị trường

TTO - Trong quý 2-2020, lệnh giãn cách xã hội để chống dịch COVID-19 khiến hàng loạt chuỗi cửa hàng bán lẻ phải đóng cửa. Số doanh nghiệp tạm dừng hoạt động trong ngành bán lẻ đã tăng 21% so với cùng kỳ năm 2019.

Saigon Co.op tiếp quản Auchan Retail Việt Nam như thế nào?

Khuya 27-6, Saigon Co.op và nhà bán lẻ Pháp Auchan đã đạt thỏa thuận chuyển giao tất cả hoạt động bán lẻ của Auchan tại thị trường Việt Nam.

Số phận 18 siêu thị Auchan ở Việt Nam về tay ai?

TTO - CEO của Auchan Retail - ông Edgar Bonte - cho biết mảng kinh doanh bán lẻ của tập đoàn tại Ý sẽ được bán cho Conad, tập đoàn bán lẻ hợp tác xã của Ý. Vậy số phận 18 siêu thị của tập đoàn này ở Việt Nam sẽ về tay ai?

Bán lẻ Việt Nam tăng cạnh tranh trong kỷ nguyên số

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang dần tiệm cận để phù hợp chung với xu hướng chung của bán lẻ thế giới. Sự tiệm cận cũng xuất phát từ xu hướng mua sắm mới của khách hàng