Tag: Vietnam Idol 2010

Trung Quân làm đại tài tử, Văn Mai Hương làm đại minh tinh trong 1589

Trung Quân hóa thân làm đại tài tử, Văn Mai Hương làm đại minh tinh trong 1589 - live concert kỷ niệm 15 năm ca hát của Trung Quân.

Uyên Linh, Lân Nhã 'cao hứng' làm liveshow lúc 4 giờ chiều

TTO - Liveshow 'Chẳng phải tình cờ' của cặp đôi Vietnam Idol 2010 Uyên Linh và Lân Nhã không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ giám khảo của chương trình năm đó là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mà còn có cả sự góp mặt của ban nhạc Hoài Sa.

Rong chơi 3 năm, Uyên Linh tự sản xuất album mới

TTO - 9 bài hát trong album 'Portrait' (Chân dung) được quán quân Vietnam Idol 2010 ấp ủ một thời gian dài.

Văn Mai Hương và khi hết 'vì yêu'!

TTO - Hai ngày sau status “Chia tay không phải là chấm dứt, mà để hai ta sống cuộc đời khác, tốt đẹp hơn”, Văn Mai Hương nói cô vẫn chưa thoát khỏi cảm giác buồn. Nhưng…

Uyên Linh tung MV Bài hát của em, 'nhá hàng' cho album mới

TTO - Sau gần ba năm, quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh mới tung ra một sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi Bài hát của em, vừa 'lên mạng" vào chiều 4-11.

Nhịp sống giải trí: chuyện cô Lều đi đóng phim

TTO - Lều Phương Anh được công chúng biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2010 khi cô lọt vào top 3 của cuộc thi ca hát nổi tiếng này.

Đã có 100.000 người cam kết bảo vệ gấu

TT - Ngày 30-9, người Việt Nam thứ 100.000 - ca sĩ Uyên Linh - Vietnam Idol 2010, đã ký cam kết bảo vệ gấu: không sử dụng mật gấu và các sản phẩm từ gấu. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ sự kiện 100.000 chữ ký bảo vệ loài gấu do Trung tâm giáo dục về thiên nhiên (ENV) tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của người dân về loài gấu Việt Nam.