Ngày 26-10, Sở Du lịch TP.HCM cho biết để xúc tiến quảng bá đến thị trường du lịch quốc tế, hiện nay các đoàn xúc tiến của sở đã lên đường tham gia một số sự kiện du lịch.
Tại Singapore, từ ngày 25 đến 27-10, trong dịp Hội chợ Du lịch quốc tế châu Á (ITB Asia 2023), Sở Du lịch TP đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức gian hàng quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng đến các doanh nghiệp du lịch Singapore và khu vực, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, đẩy mạnh kết nối giao thương.
Tại ITB Asia, ngoài đại diện TP.HCM còn có hình ảnh của Việt Nam đến từ Bình Phước, thành phố Đà Nẵng, cùng các doanh nghiệp hàng không và lữ hành hàng đầu của Việt Nam như Hãng Hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Vinpearl, Viettravel, Saigon Tourist, Ben Thanh Tourist, TST Tourist, SacoTravel, Lua Viet Tours, Footsteps Indochina Travel, Saigon Global Travel,...
Với mục đích cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ du lịch tại Việt Nam - TP.HCM, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Việt Nam gặp gỡ các đối tác, đoàn đại biểu Việt Nam - TP.HCM do ông Lê Trương Hiền Hòa - phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM - làm trưởng đoàn cùng với hơn 20 đại diện đến từ cơ quan quản lý du lịch các địa phương, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn và điểm tham quan hàng đầu Việt Nam - TP.HCM đã tổ chức nhiều hoạt động.
Trong đó, gặp gỡ các cơ quan quản lý du lịch, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, điểm tham quan hàng đầu để tìm hiểu về các sản phẩm du lịch Việt Nam - TP.HCM được thiết kế dành riêng cho thị trường Singapore như du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch văn hóa - lịch sử, du lịch golf, du lịch Bleisure - du lịch MICE, du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, du lịch học tập, du lịch sinh thái và các sản phẩm liên kết vùng của TP.
Đồng thời, đây cũng là dịp để cập nhật thông tin về các quyền lợi thu hút đoàn khách MICE đến TP.HCM, lịch lễ hội và sự kiện của TP.HCM năm 2024 sẽ được quảng bá đến khách tham quan gian hàng.
Theo đánh giá của Sở Du lịch TP, Singapore là một trong những thị trường khách quan trọng, luôn nằm trong 10 thị trường khách du lịch hàng đầu trong những năm gần đây. Trước khi đại dịch COVID-19, Việt Nam đón gần 310.000 lượt khách du lịch Singapore. Còn tính trong năm 2022, Việt Nam đón 178.861 khách du lịch Singapore.
Trong khi đó, từ ngày 22 đến 29-10, bà Bùi Thị Ngọc Hiếu - phó giám đốc Sở Du lịch - cũng đã dẫn đoàn công tác tham gia Tuần lễ văn hóa du lịch tại Luang Prabang (Lào). Ngoài quảng bá du lịch Việt Nam, đoàn hướng đến hình thành mối liên kết du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng và TP.HCM với các doanh nghiệp du lịch Lào.
Nhiều doanh nghiệp lữ hành trong đoàn cũng muốn tăng cường thêm các tuyến điểm du lịch đi 3 nước Đông Dương (Việt Nam - Lào - Campuchia). Tăng cường tuyến du lịch liên vùng bằng đường bộ từ TP.HCM đi Tây Bắc và Lào, cũng như kết nối thêm tuyến bằng tàu cao tốc nối Lào và các tỉnh phía nam Trung Quốc.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận