27/07/2015 08:25 GMT+7

Việt Hương khóc như mưa đêm chủ nhật thứ 5

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - ​Danh hài Việt Hương đã khiến không ít khán giả phải "sụt sùi" khi xem Bí mật đêm chủ nhật tập thứ 5, vừa  phát sóng lúc 21g20 ngày 26-7 trên HTV7.

Bí mật đêm chủ nhật thứ 5 - Ảnh cắt từ clip trên youtube.com

Đây cũng là "bí mật" được danh hài Hoài Linh khen ngợi: "Tiết mục của Việt Hương - Trường Giang kịch tính hơn. Tôi còn bất ngờ..."

Đó là thử thách đầu tiên Nhìn- Đoán -Diễn với đề tài ẩm thực mà Hoài Linh đưa ra với hai đội Chí Tài- Trấn Thành và Việt Hương - Trường Giang. Với ưu thế được diễn trước, Chí Tài hóa thân thành khách hàng đến thưởng thức quán ăn của  ông chủ Trấn Thành bán bánh cuốn và xôi xéo. Trấn Thành hóa thành ông chủ khá "bất thường"  khi nói liên tục, khiến Chí Tài đôi khi chỉ biết... cười trừ. Chỉ được nhìn và  diễn lại, cặp Việt Hương và Trường Giang đã biến quán ăn trở thành ngôi nhà, nơi có người vợ đang mòn mỏi chờ chồng cùng mâm thức ăn dọn sẵn. Tiểu phẩm khai thác mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Người chồng (Trường Giang)- làm giám đốc thường xuyên bỏ bê vợ đi nhậu bên ngoài. Ba năm chỉ ăn với vợ có sáu bữa cơm. Người vợ- vốn là cô thư ký của giám đốc- sau khi lấy chồng ở nhà bị đối xử lạnh nhạt. Đỉnh điểm, Việt Hương mạnh tay đập vỡ cái chén, đẩy cảm xúc khán giả đi từ hài sang bi... được Hoài Linh khen: "Bạn cầm cái chén xán xuống một cái là tôi hoảng hồn. Tôi biết mạch kịch bắt đầu đổi rồi. Tôi nghĩ một số chị em phụ nữ đồng cảm với em và tôi thích tiểu phẩm của hai bạn."

Khách mời trong tập thứ 5 là  siêu mẫu Xuân Lan. Lần đầu tiên được giao trọng trách hát nhạc chế ca khúc 60 năm cuộc đời ca ngợi Xuân Lan, nghệ sĩ Chí Tài đã biểu diễn khá dễ thương cộng với ngón đàn điêu luyện: "Lan ơi! lấy anh nha! Sống đến khi mình già. Anh sẽ mua nhà, mua "xế" cho em nha...." Nhưng Xuân Lan đáp trả: "Con xin lỗi chú. Con nhận được tấm lòng to lớn của chú. Thường thường tim lớn là tim bị bệnh. Con không thấy được tim lớn nhưng rõ ràng con thì thấy mặt chú lớn, bụng chú rất to..."

Vốn là người mẫu với những bước đi sải dài trên sàn catwalk, người mẫu  Xuân Lan có vẻ khá lúng túng khi tham gia vén các màn Bí mật đêm chủ nhật. Tiết mục  Thử thách điều khiển TV, hay sân khấu "đứng- ngồi- nằm" Chuyện công viên và  sân khấu nằm: Ảo thuật thật sự chưa lôi cuốn lắm. Tuy nhiên, với những cố gắng của người ..."ngoại đạo", Xuân Lan được danh hài Hoài Linh trao cho số tiền thưởng là 50 triệu đồng. Cô đã chia phần thưởng làm hai phần. Phần một trị giá 20 triệu cô gửi đến mái ấm Pháp Tánh- nơi cưu mang những đứa trẻ bị bỏ rơi. 30 triệu còn lại, Xuân Lan gửi đến một gia đình có hoàn cảnh éo le, khi người mẹ chở hai con đi vay tiền chữa bệnh cho chồng bị tai nạn. Đứa bé sống sót đang bị hôn mê.

Ở  thử thách cuối cùng, Xuân Lan thay vai trò của Hoài Linh, đưa ra tình huống để các nghệ sĩ diễn tiểu phẩm Đạo diễn rắc rối với câu chuyện là Lọ lem. Hoài Linh hóa thân thành cô diễn viên giàu có, mê đóng phim nên bỏ tiền ra làm phim với vai trò diễn viên chính (vai lọ lem), nhà tài trợ, nhà sản xuất... nhưng bị đạo diễn (Trấn Thành) "hành". Trong "phim" này còn có sự góp mặt của bồ của đạo diễn (Việt Hương). Vở diễn phần nào đó đã nói được vài góc khuất trong sản xuất phim hiện nay.

Bí mật đêm chủ nhật số thứ 5 - Nguồn: youtube
Tiết mục mở màn: Lạy anh em đi lấy chồng , bản cover ca khúc gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ Hồng Vân- Thành Lộc - Nguồn: youtube

 

Thử thách 1: Nhìn -đoán - diễn "Ẩm thực" - Nguồn: youtube

 

Thử thách 2: Chào đón khách mời siêu mẫu Xuân Lan - Nguồn: youtube

 

Thử thách 3: Điều khiển ti vi
Thử thách 4: Sân khấu "Đứng- ngồi- nằm": Chuyện công viên

 

 

Thử thách 5: Sân khấu nằm: Ảo thuật
Thử thách 6: Đạo diễn rắc rối- Câu chuyện lọ lem
HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên