21/05/2014 15:55 GMT+7

Vân Sơn tâm đắc với phóng sự Sài Gòn tôi yêu

Q.N.      
Q.N.      

TTO - Cuốn DVD thứ 50 của Trung tâm Vân Sơn và cũng là chương trình đầu tiên của Vân Sơn tổ chức tại VN mang tên Chuyện tình quê hương tôi đặc biệt được yêu thích ở phần "Vân Sơn ký sự - Sài Gòn tôi yêu".

OwMnYY4I.jpgPhóng to
Một tiết mục trong Chuyện tình quê hương tôi - Ảnh: Gia Tiến
OXTfgWUY.jpgPhóng to
Chí Tài, Vân Sơn và Bảo Chung trong tiết mục hài kịch Thăm quê - Ảnh: Gia Tiến
EmoiBTBR.jpgPhóng to
Vân Sơn đạp xe rong ruổi khắp TP.HCM trong những ngày lưu lại VN thực hiện Chuyện tình quê hương tôi - Anh: Gia Tiến

Mặc dù DVD Chuyện tình quê hương tôi đã "nhập cảnh" về VN theo đường... băng đĩa lậu cách đây hai tuần trước khi bản gốc có mặt trên thị trường nhưng danh hài Vân Sơn vẫn hi vọng người hâm mộ Việt Nam sẽ ủng hộ đĩa gốc của anh.

Anh kể: "Có những khán giả của tôi bên Mỹ đã đặt mua cả chục bản gốc để gửi về VN. Ngược lại, cũng có khán giả VN nhắn gửi kỳ này sẽ mua đĩa gốc để... "trả nợ" bao năm qua đã mua đĩa lậu (do trước đó Trung tâm Vân Sơn chưa chính thức có mặt tại VN với những sản phẩm gốc)".

Ngoài chương trình đã thu hút hơn 8.000 khán giả đến với Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Sài Gòn vào tháng 12 năm ngoái, Vân Sơn cho biết điều anh tâm đắc nhất ở cuốn DVD thứ 50 - Chuyện tình quê hương tôi - là những thước phim phóng sự - ký sự anh quay ở Sài Gòn - TP.HCM hôm nay.

Vân Sơn ký sự - Sài Gòn tôi yêu dài hơn hai tiếng, được êkip thực hiện trong 15 ngày ở Sài Gòn - TP.HCM và được dựng trong một tháng. Sài Gòn tôi yêu ghi lại nhịp sống của Sài Gòn - TP.HCM hôm nay với nhiều đổi mới, năng động, tràn đầy sức sống. Vân Sơn cũng ghi lại những điểm đến yêu thích của anh, những nơi mà rất lâu rồi anh không có dịp ghé qua và cả không khí người dân TP đón giao thừa, bước vào năm mới. "Bà con kiều bào khi xem cuốn DVD này đã rất thích thú không chỉ ở các tiết mục biểu diễn, đặc biệt là các tiết mục của nghệ sĩ trong nước và những tiết mục kết hợp nghệ sĩ trong nước và hải ngoại, mà còn bởi phần ký sự Sài Gòn tôi yêu. Rất nhiều người ngạc nhiên trước sự thay đổi, nét hiện đại và năng động của Sài Gòn hôm nay" - Vân Sơn cho biết.

Sau thành công của Chuyện tình quê hương tôi, Vân Sơn dự tính sẽ tổ chức chuyến lưu diễn xuyên Việt với những mini show dành cho khán giả khắp mọi miền đất nước. Vân Sơn chia sẻ: "Nếu mọi việc thuận lợi, Trung tâm Vân Sơn sẽ tổ chức và thực hiện cuốn DVD thứ 51 ở TP Đà Nẵng vào cuối tháng 8 năm nay".

DVD Chuyện tình quê hương tôi gồm ba đĩa: đĩa 1 với 13 tiết mục, đĩa 2 với 12 tiết mục và đĩa 3 là Vân Sơn ký sự - Sài Gòn tôi yêu.

Chuyện tình quê hương tôi được tổ chức tại TP.HCM với sự góp mặt của những nghệ sĩ trong nước và hải ngoại như: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Ý Lan, Cẩm Vân, Đức Huy, Ngọc Sơn, Phi Nhung, Thu Minh, Trường Vũ, Ngô Thanh Vân, Kasim Hoàng Vũ, Cát Tiên, Triệu Minh, Linda Chou, Hoài Linh, Bảo Chung, Kiều Oanh, Minh Nhí, Tấn Beo...

Q.N.

Q.N.      
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên