07/01/2012 18:08 GMT+7

Vẫn chưa phát hiện thuyền viên Vinalines Queen

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO - Ông Nguyễn Anh Vũ - tổng giám đốc Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam (Vietnam MRCC) - cho biết việc tìm kiếm 22 thuyền viên tàu Vinalines Queen còn mất tích bằng máy bay do Nhật Bản tiến hành trong hôm nay (7-1) không thu được kết quả.

6EUTtb6A.jpgPhóng to
Tàu Vinalines Queen - Ảnh tư liệu

Từ 8g30, máy bay tuần tra của Nhật Bản rời căn cứ và từ 10g30 đến 12g đã tìm kiếm 22 thuyền viên còn mất tích tại vùng biển nơi tàu London Courage phát hiện thủy thủ Đậu Ngọc Hùng và vùng biển lân cận phía bắc đảo Luzu (Philippines).

Tuy nhiên trong vòng một tiếng rưỡi tìm kiếm, các thành viên tổ bay vẫn không phát hiện dấu tích gì liên quan đến các thủy thủ và tàu Vinalines Queen.

Sau khi máy bay Nhật Bản kết thúc tìm kiếm, Việt Nam MRCC vẫn tiếp tục phát thông báo hàng hải cho tàu thuyền trên vùng biển tàu Vinalines Queen bị nạn và đề nghị các nước trong khu vực phối hợp tìm kiếm, phát hiện các dấu tích liên quan đến 22 thuyền viên và con tàu này.

Chiều 7-1, Công ty vận tải biển Vinalines (chủ tàu Vinalines Queen) đã có thông báo về việc thực hiện lễ cầu siêu cho 22 thuyền viên chưa tìm thấy của tàu Vinalines Queen.

Lễ cầu siêu sẽ được thực hiện tại chùa Thắng Phúc (xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng).

Tin, bài liên quan:

Đón thủy thủ Đậu Ngọc Hùng và tiếp tục chờ đợiVì sao tàu Vinalines Queen không phát được tín hiệu kêu cứu?Khó xác định nguyên nhân tàu Vinalines Queen chìmPhilippines đưa thủy phi cơ tìm kiếm tàu Vinalines QueenTrả bảo hiểm cho thuyền viên Vinalines Queen: Tối thiểu 25.000 USDTrở về từ cõi chết

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên