07/01/2012 02:05 GMT+7

Đón thủy thủ Đậu Ngọc Hùng và tiếp tục chờ đợi

TTO
TTO

TT - Chiều 30-12-2011, khi thông tin thuyền viên Đậu Ngọc Hùng của tàu Vinalines Queen được cứu sống vừa đưa lên Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn), hàng trăm bạn đọc vừa vui mừng gửi lời chúc anh Hùng may mắn vừa đặt niềm hi vọng 22 thuyền viên còn lại chỉ là mất tích, vẫn còn sống đâu đó và sẽ trở về nay mai. Bao nhiêu bạn đọc vào TTO xem là bấy nhiêu bạn đọc chờ đợi, kỳ vọng...

Cũng trong đêm đó, khi đoạn băng ghi lại cuộc nói chuyện của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam với thủy thủ Đậu Ngọc Hùng vừa được phát trên làn sóng Đài Tiếng nói Việt Nam, bạn đọc Nhữ Thanh An đã nhanh chóng ghi lại và gửi cho TTO với mong muốn bạn đọc TTO được nghe giọng nói của anh Hùng từ tàu London Courage.

Đến tối 4-1, hình ảnh thuyền viên Đậu Ngọc Hùng về đến VN cùng thông tin anh kể lại từ cuộc gặp gỡ báo chí tại trụ sở Vinalines rất được bạn đọc quan tâm theo dõi. Bên cạnh nhiều ý kiến phản hồi từ bạn đọc về hành trình trở về từ cõi chết của thủy thủ 31 tuổi, còn có những ý kiến của người thân những thủy thủ còn mất tích đâu đó cùng chia sẻ niềm hi vọng và đợi mong.

Và không chỉ chờ đợi và kỳ vọng, khá nhiều bạn đọc, trong đó có nhiều bạn đọc làm việc trong ngành hàng hải, đã gửi đến TTO những ý kiến thắc mắc cũng như phân tích về nguyên nhân tàu Vinalines Queen chìm. Đi tìm lời giải cho nguyên nhân chiếc tàu này bị nạn vẫn còn là một vấn đề chưa có câu trả lời. Có rất nhiều vấn đề bạn đọc cho rằng cần được làm rõ để không thể tái diễn một vụ Vinalines Queen thứ hai.

Từ ngày 9-1, TTO sẽ khởi động chương trình Online cùng tết Việt năm thứ 9 (Xuân Nhâm Thìn 2012). Năm nay, lần đầu tiên chương trình được tổ chức trên tất cả các sản phẩm điện tử của Tuổi Trẻ. Chương trình sẽ ăn tết cùng bạn đọc với tưng bừng không khí đón tết khắp mọi miền trên cả nước và rộn ràng những sân chơi, chương trình với những giải thưởng hấp dẫn.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên