Đài ABC News dẫn thông cáo báo chí của United Airlines ngày 12-12 cho biết giờ đây khách hàng có thể sử dụng tính năng chia sẻ vị trí Share Item Location của AirTag hoặc thiết bị có ứng dụng Find My với nhân viên của United Airlines, qua ứng dụng của hãng hàng không này, nhằm xác định vị trí hành lý đến trễ.
Cụ thể, trong trường hợp hành lý không tới được đích đến, khách hàng có thể phản hồi lên ứng dụng của United Airlines.
Sau khi yêu cầu được gửi, các nhân viên dịch vụ khách hàng của United Airlines sẽ nhận liên kết Share Item Location và xác định vị trí của hành lý trên bản đồ, từ đó hỗ trợ khách hàng nhận hành lý sớm hơn.
Bản đồ sẽ tự động cập nhật vị trí và thời gian khi hành lý di chuyển đến nơi khác. Để bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật, vị trí chia sẻ sẽ tắt ngay khi khách hàng nhận lại hành lý.
Ngoài ra người dùng có thể dừng tính năng chia sẻ bất cứ lúc nào, đồng thời liên kết chia sẻ sẽ tự vô hiệu sau 7 ngày.
United Airlines kỳ vọng phương pháp này sẽ cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho người tiêu dùng, đối với tỉ lệ 1% khách hàng có hành lý ký gửi đến trễ.
“Tính năng mới Share Item Location của Apple sẽ giúp khách hành có trải nghiệm du lịch thoải mái hơn, bởi họ có thể xác định vị trí hành lý chính xác qua AirTag hoặc Find My”, Đài CNN dẫn lời ông David Kinzelman, giám đốc dịch vụ khách hàng của United Airlines
Để sử dụng tính năng này, người dùng cần đảm bảo thiết bị của mình đang chạy hệ điều hành iOS 18.2 trở lên, cũng như có sẵn ứng dụng United Airlines đã cập nhật.
Trong trường hợp chưa kịp tải ứng dụng United Airlines, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua tin nhắn văn bản và liên kết chia sẻ vị trí đồ vật với nhân viên của hãng này.
Apple thông báo tính năng mới sẽ được triển khai tại các hãng hàng không khác, trong đó có Delta Air Lines, Austrian Airlines, British Airways, Brussels Airlines, Lufthansa, Qantas, Singapore Airlines, KLM Royal Dutch Airlines, Turkish Airlines.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận