Tag: Unilever

Tầm nhìn Borderless Future - Định hình tương lai không biên giới tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tại hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024, Unilever Việt Nam được vinh danh vị trí số 1 trong danh sách 100 doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất.

1.000 người mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới rửa tay với xà phòng

Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới rửa tay với xà phòng có chủ đề "Rửa tay với xà phòng - Tại sao lại quan trọng" vừa diễn ra tại Đà Nẵng.

Unilever Việt Nam thúc đẩy xây dựng chuỗi giá trị phi phát thải

Để thực hiện các mục tiêu khí hậu một cách tổng thể, Unilever hướng đến các giải pháp cắt giảm khí nhà kính trên toàn bộ chuỗi giá trị, đưa mức phát thải ròng bằng “0” (Net Zero).

Người dân nói gì về việc phân loại rác tại nhà?

Phân loại rác tại nguồn tuy xuất phát từ hành động, thói quen nhỏ của từng người dân, nhưng khi được thực hiện đúng và triệt để sẽ là mắt xích trọng yếu cho toàn bộ nỗ lực tái chế rác thải nhựa.

Quản lý nhựa và giảm khí nhà kính là trọng tâm phát triển bền vững của Unilever

Môi trường, con người và xã hội là những trụ cột quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Unilever tại Việt Nam.

Unilever thu hồi hàng loạt dầu gội khô vì nghi chứa chất gây ung thư

TTO - Tập đoàn quốc tế Unilever thông báo thu hồi một số loại dầu gội khô dạng xịt từ các thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn này vì nghi ngờ chứa benzen gây ung thư.

Unilever hành động nhằm ứng phó với ô nhiễm nhựa

Unilever cam kết giảm 50% việc sử dụng nhựa nguyên sinh đến năm 2025 (một trong số đó là loại bỏ hơn 100.000 tấn nhựa khỏi bao bì), đồng thời thiết kế tất cả các loại bao bì sản phẩm đảm bảo có thể tái sử dụng, tái chế hoặc có thể phân hủy hoàn toàn.

Vũ điệu phân loại rác gây ấn tượng mạnh ngay khi ra mắt

Phân loại rác chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi có sự giúp sức từ lời ca ý nghĩa và điệu nhảy đẹp mắt của ca khúc 'Này này, phân loại rác đi nào!'

Những thương hiệu được lòng người Việt suốt 1/4 thế kỷ

Sau 25 năm đồng hành và không ngừng cải thiện, những sản phẩm mang thương hiệu OMO, Dove, Knorr, Comfort, P/S, Vim, Sunlight... giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của hơn 97 triệu người tiêu dùng Việt.

Các tập đoàn Đức tham gia tẩy chay quảng cáo trên Facebook

Sau Puma, hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Adidas cùng hãng xe Volkswagen ngày 30-6 thông báo "gia nhập" làn sóng tẩy chay Facebook cùng các nền tảng khác của mạng xã hội này.