03/03/2016 16:06 GMT+7

Ùn ứ đường vào khu công nghiệp

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TT -  Các xe tải chở hàng phải mất nhiều giờ mới đưa được hàng về kho vì kẹt xe tại tuyến đường vào Khu công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Nhà Bè, TP.HCM.

Ngày 2-3, tại buổi đối thoại giữa doanh nghiệp và Khu công nghiệp Hiệp Phước, Nhà Bè, TP.HCM, các doanh nghiệp cho biết hiện nay hạ tầng giao thông kết nối vào KCN này chưa đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp, các xe tải chở hàng phải mất nhiều giờ mới đưa được hàng về kho vì kẹt xe tại tuyến đường vào KCN.

Trao đổi tại buổi đối thoại, ông Vũ Văn Điệp - phó giám đốc Khu quản lý giao thông đô thị số 4 TP.HCM - thừa nhận tình trạng này, do hiện chỉ có một tuyến đường chủ lực vào khu này (đường Nguyễn Hữu Thọ) nhưng chỉ có hai làn xe nên dễ xảy ra ùn ứ. “Chúng tôi đã đề nghị TP mở đường rộng 3-4 làn xe nhưng chưa có kinh phí. Riêng nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, nơi thường xảy ra tắc nghẽn nghiêm trọng, chúng tôi đã kêu gọi chủ đầu tư xây cầu vượt, hầm chui qua điểm này nhưng cũng chưa có nhà đầu tư nào vào” - ông Điệp nói.

 

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên